Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trung-
dc.date.accessioned2020-11-17T03:59:32Z-
dc.date.available2020-11-17T03:59:32Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citationNguyễn, H. T. (2011). Một số thao tác trong dạy đọc hiểu. Trong Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010)vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97710-
dc.description.abstractTrong cách tiếp cận này, giáo viên cần dạy cho sinh viên suy nghĩ, tư duy trong khi đọc, phải giúp sinh viên việc hiểu rõ văn bản hoàn toàn không liên quan đến việc hiểu từ vựng, ngữ pháp sử dụng, đó là điều mà tự bản thân sinh viên phải tự tạo ra bằng kiến thức sẵn có, bằng cách tự đối thoại với văn bản với sự trợ giúp của nhiều thao tác khác nhau. Những thao tác dạy đọc hiểu bao gồm những thao tác kỹ thuật và những thao tác để xác định nội dung. Dưới đây, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày hai loại thao tác này.vi
dc.format.extenttr. 450-458vi
dc.language.isovivi
dc.publisherNhà xuất bản Khoa học Xã hộivi
dc.subjectMột số thao tác trong dạy đọc hiểuvi
dc.subjectNghĩa trong văn bảnvi
dc.titleMột số thao tác trong dạy đọc hiểuvi
dc.typeConference Papervi
dcterms.coverageThư viện nhà C1T- 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy- Hà Nội-
dc.contributor.conferenceViệt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010)vi
dc.contributor.schoolĐHQGHN- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY-40.pdf
    • Size : 1,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trung-
    dc.date.accessioned2020-11-17T03:59:32Z-
    dc.date.available2020-11-17T03:59:32Z-
    dc.date.issued2011-
    dc.identifier.citationNguyễn, H. T. (2011). Một số thao tác trong dạy đọc hiểu. Trong Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010)vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97710-
    dc.description.abstractTrong cách tiếp cận này, giáo viên cần dạy cho sinh viên suy nghĩ, tư duy trong khi đọc, phải giúp sinh viên việc hiểu rõ văn bản hoàn toàn không liên quan đến việc hiểu từ vựng, ngữ pháp sử dụng, đó là điều mà tự bản thân sinh viên phải tự tạo ra bằng kiến thức sẵn có, bằng cách tự đối thoại với văn bản với sự trợ giúp của nhiều thao tác khác nhau. Những thao tác dạy đọc hiểu bao gồm những thao tác kỹ thuật và những thao tác để xác định nội dung. Dưới đây, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày hai loại thao tác này.vi
    dc.format.extenttr. 450-458vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherNhà xuất bản Khoa học Xã hộivi
    dc.subjectMột số thao tác trong dạy đọc hiểuvi
    dc.subjectNghĩa trong văn bảnvi
    dc.titleMột số thao tác trong dạy đọc hiểuvi
    dc.typeConference Papervi
    dcterms.coverageThư viện nhà C1T- 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy- Hà Nội-
    dc.contributor.conferenceViệt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010)vi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY-40.pdf
    • Size : 1,3 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...