DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Trung | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-17T03:59:32Z | - |
dc.date.available | 2020-11-17T03:59:32Z | - |
dc.date.issued | 2011 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, H. T. (2011). Một số thao tác trong dạy đọc hiểu. Trong Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010) | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97710 | - |
dc.description.abstract | Trong cách tiếp cận này, giáo viên cần dạy cho sinh viên suy nghĩ, tư duy trong khi đọc, phải giúp sinh viên việc hiểu rõ văn bản hoàn toàn không liên quan đến việc hiểu từ vựng, ngữ pháp sử dụng, đó là điều mà tự bản thân sinh viên phải tự tạo ra bằng kiến thức sẵn có, bằng cách tự đối thoại với văn bản với sự trợ giúp của nhiều thao tác khác nhau. Những thao tác dạy đọc hiểu bao gồm những thao tác kỹ thuật và những thao tác để xác định nội dung. Dưới đây, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày hai loại thao tác này. | vi |
dc.format.extent | tr. 450-458 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Nhà xuất bản Khoa học Xã hội | vi |
dc.subject | Một số thao tác trong dạy đọc hiểu | vi |
dc.subject | Nghĩa trong văn bản | vi |
dc.title | Một số thao tác trong dạy đọc hiểu | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dcterms.coverage | Thư viện nhà C1T- 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy- Hà Nội | - |
dc.contributor.conference | Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Trung | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-17T03:59:32Z | - |
dc.date.available | 2020-11-17T03:59:32Z | - |
dc.date.issued | 2011 | - |
dc.identifier.citation | Nguyễn, H. T. (2011). Một số thao tác trong dạy đọc hiểu. Trong Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010) | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97710 | - |
dc.description.abstract | Trong cách tiếp cận này, giáo viên cần dạy cho sinh viên suy nghĩ, tư duy trong khi đọc, phải giúp sinh viên việc hiểu rõ văn bản hoàn toàn không liên quan đến việc hiểu từ vựng, ngữ pháp sử dụng, đó là điều mà tự bản thân sinh viên phải tự tạo ra bằng kiến thức sẵn có, bằng cách tự đối thoại với văn bản với sự trợ giúp của nhiều thao tác khác nhau. Những thao tác dạy đọc hiểu bao gồm những thao tác kỹ thuật và những thao tác để xác định nội dung. Dưới đây, chúng tôi sẽ lần lượt trình bày hai loại thao tác này. | vi |
dc.format.extent | tr. 450-458 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Nhà xuất bản Khoa học Xã hội | vi |
dc.subject | Một số thao tác trong dạy đọc hiểu | vi |
dc.subject | Nghĩa trong văn bản | vi |
dc.title | Một số thao tác trong dạy đọc hiểu | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dcterms.coverage | Thư viện nhà C1T- 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy- Hà Nội | - |
dc.contributor.conference | Việt Nam học và Tiếng Việt các hướng tiếp cận (Kỷ yếu hội thảo khoa học 2010) | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |