Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phúc-
dc.date.accessioned2020-11-19T04:36:23Z-
dc.date.available2020-11-19T04:36:23Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.citationNguyễn, V. P. (2007). Nghiên cứu trong giảng dạy tiếng Việt thực hành. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Nghiên cứu và giảng dạy Việt Nam học cho người nước ngoàivi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97904-
dc.description.abstractNghiên cứu là một bộ phận trong nội dung hoạt động của giảng dạy ngôn ngữ. Bộ phận này cho phép các nhà dạy tiếng thực hiện những quan sát khoa học về bản chất của quá trình dạy và học. Đó là những suy nghĩ có hệ thống về các vấn đề có liên quan trực tiếp đến việc dạy và học ngôn ngữ. Một điều hơi lạ, từ trước tới nay có rất ít tác giả viết riêng về nghiên cứu trong giảng dạy ngôn ngữ. Có thể đối với nhiều nhà thực hành, dạy và học ngôn ngữ vẫn được quan niệm nằm ngoài quỹ đạo nghiên cứu. Các nội dung này luôn có xu hướng thiên về trực giác thực hành , mang tính thủ pháp nhiều hơn là một chủ đề hay một đối tượng cần tìm hiểu.vi
dc.format.extent15 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHQGHNvi
dc.subjectViệt Nam học--Nghiên cứu; Việt Nam học--Giảng dạy; Tiếng Việt--Giảng dạyvi
dc.titleNghiên cứu trong giảng dạy tiếng Việt thực hànhvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội thảo khoa học Nghiên cứu và giảng dạy Việt Nam học cho người nước ngoàivi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY_01972.PDF
    • Size : 5,69 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Phúc-
    dc.date.accessioned2020-11-19T04:36:23Z-
    dc.date.available2020-11-19T04:36:23Z-
    dc.date.issued2007-
    dc.identifier.citationNguyễn, V. P. (2007). Nghiên cứu trong giảng dạy tiếng Việt thực hành. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Nghiên cứu và giảng dạy Việt Nam học cho người nước ngoàivi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97904-
    dc.description.abstractNghiên cứu là một bộ phận trong nội dung hoạt động của giảng dạy ngôn ngữ. Bộ phận này cho phép các nhà dạy tiếng thực hiện những quan sát khoa học về bản chất của quá trình dạy và học. Đó là những suy nghĩ có hệ thống về các vấn đề có liên quan trực tiếp đến việc dạy và học ngôn ngữ. Một điều hơi lạ, từ trước tới nay có rất ít tác giả viết riêng về nghiên cứu trong giảng dạy ngôn ngữ. Có thể đối với nhiều nhà thực hành, dạy và học ngôn ngữ vẫn được quan niệm nằm ngoài quỹ đạo nghiên cứu. Các nội dung này luôn có xu hướng thiên về trực giác thực hành , mang tính thủ pháp nhiều hơn là một chủ đề hay một đối tượng cần tìm hiểu.vi
    dc.format.extent15 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐHQGHNvi
    dc.subjectViệt Nam học--Nghiên cứu; Việt Nam học--Giảng dạy; Tiếng Việt--Giảng dạyvi
    dc.titleNghiên cứu trong giảng dạy tiếng Việt thực hànhvi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceKỷ yếu Hội thảo khoa học Nghiên cứu và giảng dạy Việt Nam học cho người nước ngoàivi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY_01972.PDF
    • Size : 5,69 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...