DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-23T01:30:15Z | - |
dc.date.available | 2020-11-23T01:30:15Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.citation | Lê, T. T. T. (2013). Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học. Trong Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa học | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98063 | - |
dc.description.abstract | Một bài giảng văn học cổ Việt Nam cho sinh viên hệ cử nhân Việt Nam học cần chuẩn bị, cân nhắc về tâm thế, nội dung truyền đạt và chiến lược giới thiệu tinh hoa văn học Việt Nam hơn là hướng tiếp cận chuyên sâu. Văn học trong ý nghĩa là một bộ môn khoa học cơ bản và là một góc nhìn khu vực học đã có những khác biệt về phương pháp dạy và học. | vi |
dc.format.extent | tr. 93-104 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Văn học cổ Việt Nam | vi |
dc.subject | Việt Nam học | vi |
dc.title | Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-23T01:30:15Z | - |
dc.date.available | 2020-11-23T01:30:15Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.citation | Lê, T. T. T. (2013). Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học. Trong Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa học | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98063 | - |
dc.description.abstract | Một bài giảng văn học cổ Việt Nam cho sinh viên hệ cử nhân Việt Nam học cần chuẩn bị, cân nhắc về tâm thế, nội dung truyền đạt và chiến lược giới thiệu tinh hoa văn học Việt Nam hơn là hướng tiếp cận chuyên sâu. Văn học trong ý nghĩa là một bộ môn khoa học cơ bản và là một góc nhìn khu vực học đã có những khác biệt về phương pháp dạy và học. | vi |
dc.format.extent | tr. 93-104 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Văn học cổ Việt Nam | vi |
dc.subject | Việt Nam học | vi |
dc.title | Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học | vi |
dc.type | Conference Paper | vi |
dc.contributor.conference | Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn | vi |
Appears in Collections: | USSH - Conference Papers |