Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2020-11-23T01:30:15Z-
dc.date.available2020-11-23T01:30:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citationLê, T. T. T. (2013). Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học. Trong Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98063-
dc.description.abstractMột bài giảng văn học cổ Việt Nam cho sinh viên hệ cử nhân Việt Nam học cần chuẩn bị, cân nhắc về tâm thế, nội dung truyền đạt và chiến lược giới thiệu tinh hoa văn học Việt Nam hơn là hướng tiếp cận chuyên sâu. Văn học trong ý nghĩa là một bộ môn khoa học cơ bản và là một góc nhìn khu vực học đã có những khác biệt về phương pháp dạy và học.vi
dc.format.extenttr. 93-104vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectVăn học cổ Việt Namvi
dc.subjectViệt Nam họcvi
dc.titleGiảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam họcvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceNghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY_01231.pdf
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Tâm-
    dc.date.accessioned2020-11-23T01:30:15Z-
    dc.date.available2020-11-23T01:30:15Z-
    dc.date.issued2013-
    dc.identifier.citationLê, T. T. T. (2013). Giảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam học. Trong Nghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa họcvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/98063-
    dc.description.abstractMột bài giảng văn học cổ Việt Nam cho sinh viên hệ cử nhân Việt Nam học cần chuẩn bị, cân nhắc về tâm thế, nội dung truyền đạt và chiến lược giới thiệu tinh hoa văn học Việt Nam hơn là hướng tiếp cận chuyên sâu. Văn học trong ý nghĩa là một bộ môn khoa học cơ bản và là một góc nhìn khu vực học đã có những khác biệt về phương pháp dạy và học.vi
    dc.format.extenttr. 93-104vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectVăn học cổ Việt Namvi
    dc.subjectViệt Nam họcvi
    dc.titleGiảng dạy văn học cổ Việt Nam nhìn từ Việt Nam họcvi
    dc.typeConference Papervi
    dc.contributor.conferenceNghiên cứu, đào tạo Việt Nam học và tiếng Việt : Những vấn đề lý luận và thực tiễn : Kỷ yếu hội thảo khoa họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
    Appears in Collections:USSH - Conference Papers


  • KY_01231.pdf
    • Size : 1,4 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...