Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hà Thu-
dc.date.accessioned2020-12-17T01:32:26Z-
dc.date.available2020-12-17T01:32:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003953vi
dc.identifier.citationVũ, T. H. T. (2020). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99173-
dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý luận của tư duy, tư duy phản biện, từ đó thấy được tầm quan trọng của việc rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đề xuất 4 biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua chủ đề tổ hợp – xác suất. Mỗi biện pháp có nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và có những ví dụ cụ thể.vi
dc.format.extent107 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subjectQuản lý giáo dục-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titlePhát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licVU-T-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003953.pdf
    • Size : 937,46 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Trung-
    dc.contributor.authorVũ, Thị Hà Thu-
    dc.date.accessioned2020-12-17T01:32:26Z-
    dc.date.available2020-12-17T01:32:26Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003953vi
    dc.identifier.citationVũ, T. H. T. (2020). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99173-
    dc.description.abstractTổng quan cơ sở lý luận của tư duy, tư duy phản biện, từ đó thấy được tầm quan trọng của việc rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đề xuất 4 biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua chủ đề tổ hợp – xác suất. Mỗi biện pháp có nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và có những ví dụ cụ thể.vi
    dc.format.extent107 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subjectQuản lý giáo dục-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titlePhát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thôngvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licVU-T-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003953.pdf
    • Size : 937,46 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...