DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Trung | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hà Thu | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-17T01:32:26Z | - |
dc.date.available | 2020-12-17T01:32:26Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003953 | vi |
dc.identifier.citation | Vũ, T. H. T. (2020). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99173 | - |
dc.description.abstract | Tổng quan cơ sở lý luận của tư duy, tư duy phản biện, từ đó thấy được tầm quan trọng của việc rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đề xuất 4 biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua chủ đề tổ hợp – xác suất. Mỗi biện pháp có nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và có những ví dụ cụ thể. | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject | Quản lý giáo dục | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | VU-T | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Trung | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hà Thu | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-17T01:32:26Z | - |
dc.date.available | 2020-12-17T01:32:26Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003953 | vi |
dc.identifier.citation | Vũ, T. H. T. (2020). Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99173 | - |
dc.description.abstract | Tổng quan cơ sở lý luận của tư duy, tư duy phản biện, từ đó thấy được tầm quan trọng của việc rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đề xuất 4 biện pháp để phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua chủ đề tổ hợp – xác suất. Mỗi biện pháp có nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và có những ví dụ cụ thể. | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject | Quản lý giáo dục | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tổ hợp – xác suất ở trường trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | VU-T | - |
dc.description.degree | Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |