DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Chu, Cẩm Thơ | - |
dc.contributor.author | Dương, Văn Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-17T03:24:21Z | - |
dc.date.available | 2020-12-17T03:24:21Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003957 | vi |
dc.identifier.citation | Dương, V. H. (2020). Dạy học dựa trên trải nghiệm trong môn toán ở trường Tiểu học Archimedes Đông Anh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99204 | - |
dc.description.abstract | Tổng quan cơ sở lý luận về học trải nghiệm, đưa ra một số ý tưởng, nội dung trảinghiệm trong một số chủ đề toán cụ thể. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề ra trong luận văn. | vi |
dc.format.extent | 99 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | - |
dc.subject.ddc | 372.7 | vi |
dc.title | Dạy học dựa trên trải nghiệm trong môn toán ở trường Tiểu học Archimedes Đông Anh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | DU-H | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Chu, Cẩm Thơ | - |
dc.contributor.author | Dương, Văn Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-17T03:24:21Z | - |
dc.date.available | 2020-12-17T03:24:21Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003957 | vi |
dc.identifier.citation | Dương, V. H. (2020). Dạy học dựa trên trải nghiệm trong môn toán ở trường Tiểu học Archimedes Đông Anh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99204 | - |
dc.description.abstract | Tổng quan cơ sở lý luận về học trải nghiệm, đưa ra một số ý tưởng, nội dung trảinghiệm trong một số chủ đề toán cụ thể. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề ra trong luận văn. | vi |
dc.format.extent | 99 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | - |
dc.subject.ddc | 372.7 | vi |
dc.title | Dạy học dựa trên trải nghiệm trong môn toán ở trường Tiểu học Archimedes Đông Anh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | DU-H | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |