Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thanh Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Toàn-
dc.date.accessioned2020-12-18T02:48:36Z-
dc.date.available2020-12-18T02:48:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003964vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. (2020). Quản lý hoạt động dạy học ở Trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140114-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99284-
dc.description.abstractLuận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.vi
dc.format.extent140 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subjectDạy và học-
dc.subject.ddc373.1102vi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học ở Trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinhvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-T-
dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003964.pdf
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thanh Hải-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thái Toàn-
    dc.date.accessioned2020-12-18T02:48:36Z-
    dc.date.available2020-12-18T02:48:36Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003964vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. (2020). Quản lý hoạt động dạy học ở Trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140114-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99284-
    dc.description.abstractLuận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.vi
    dc.format.extent140 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subjectDạy và học-
    dc.subject.ddc373.1102vi
    dc.titleQuản lý hoạt động dạy học ở Trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinhvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-T-
    dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003964.pdf
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...