Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Lưỡng-
dc.contributor.authorNgô, Thị Ban-
dc.date.accessioned2020-12-21T02:26:31Z-
dc.date.available2020-12-21T02:26:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003967vi
dc.identifier.citationNgỗ, T. B. (2020). Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99326-
dc.description.abstractHệ thống hóa về cơ sở lí luận về phát triển năng lực Toán học. Khảo sát, điều tra và đánh giá thực trạng dạy và học nội dung “Tổ hợp Xác suất” theo hƣớng phát triển năng lực Toán học cho học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Bắc Ninh làm cơ sở thực tiễn cho đề tài. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế một số hoạt động trong việc dạy và học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” nhằm phát triển năng lực Toán học. Thiết kế giáo án, kịch bản dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” theo hướng phát triển năng lực Toán học. Xác định tiêu chí và công cụ đánh giá một số năng lực Toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất”. Tiến hành thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra. Trên cơ sở đó, đƣa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và họcvi
dc.format.extent96 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
dc.subjectTổ hợp xác suất-
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleDạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-B-
dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003967.pdf
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Lưỡng-
    dc.contributor.authorNgô, Thị Ban-
    dc.date.accessioned2020-12-21T02:26:31Z-
    dc.date.available2020-12-21T02:26:31Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003967vi
    dc.identifier.citationNgỗ, T. B. (2020). Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99326-
    dc.description.abstractHệ thống hóa về cơ sở lí luận về phát triển năng lực Toán học. Khảo sát, điều tra và đánh giá thực trạng dạy và học nội dung “Tổ hợp Xác suất” theo hƣớng phát triển năng lực Toán học cho học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Bắc Ninh làm cơ sở thực tiễn cho đề tài. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế một số hoạt động trong việc dạy và học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” nhằm phát triển năng lực Toán học. Thiết kế giáo án, kịch bản dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” theo hướng phát triển năng lực Toán học. Xác định tiêu chí và công cụ đánh giá một số năng lực Toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất”. Tiến hành thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra. Trên cơ sở đó, đƣa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và họcvi
    dc.format.extent96 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy và họcvi
    dc.subjectTổ hợp xác suất-
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleDạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thôngvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-B-
    dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toánvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003967.pdf
    • Size : 1,67 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...