DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ, Trọng Lưỡng | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Ban | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-21T02:26:31Z | - |
dc.date.available | 2020-12-21T02:26:31Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003967 | vi |
dc.identifier.citation | Ngỗ, T. B. (2020). Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99326 | - |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa về cơ sở lí luận về phát triển năng lực Toán học. Khảo sát, điều tra và đánh giá thực trạng dạy và học nội dung “Tổ hợp Xác suất” theo hƣớng phát triển năng lực Toán học cho học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Bắc Ninh làm cơ sở thực tiễn cho đề tài. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế một số hoạt động trong việc dạy và học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” nhằm phát triển năng lực Toán học. Thiết kế giáo án, kịch bản dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” theo hướng phát triển năng lực Toán học. Xác định tiêu chí và công cụ đánh giá một số năng lực Toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất”. Tiến hành thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra. Trên cơ sở đó, đƣa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học | vi |
dc.format.extent | 96 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Tổ hợp xác suất | - |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-B | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ, Trọng Lưỡng | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thị Ban | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-21T02:26:31Z | - |
dc.date.available | 2020-12-21T02:26:31Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003967 | vi |
dc.identifier.citation | Ngỗ, T. B. (2020). Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 8140111 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99326 | - |
dc.description.abstract | Hệ thống hóa về cơ sở lí luận về phát triển năng lực Toán học. Khảo sát, điều tra và đánh giá thực trạng dạy và học nội dung “Tổ hợp Xác suất” theo hƣớng phát triển năng lực Toán học cho học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Bắc Ninh làm cơ sở thực tiễn cho đề tài. Đề xuất một số biện pháp, thiết kế một số hoạt động trong việc dạy và học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” nhằm phát triển năng lực Toán học. Thiết kế giáo án, kịch bản dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất” theo hướng phát triển năng lực Toán học. Xác định tiêu chí và công cụ đánh giá một số năng lực Toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Tổ hợp – Xác suất”. Tiến hành thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra. Trên cơ sở đó, đƣa ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học | vi |
dc.format.extent | 96 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | vi |
dc.subject | Tổ hợp xác suất | - |
dc.subject | Giáo dục trung học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Dạy học nội dung tổ hợp xác suất theo hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | NG-B | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |