Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn-
dc.contributor.authorNgụy, Thị Thái-
dc.date.accessioned2020-12-22T02:08:03Z-
dc.date.available2020-12-22T02:08:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003983vi
dc.identifier.citationNgụy, T. T. (2020). Dạy học phân hóa chủ đề hệ thức lượng trong tam giác vuông cho học sinh lớp 9 trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode814.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99414-
dc.description.abstractĐề xuất được một số biện pháp dạy học phân hóa chương “Hệ thức lượng trong tam giác vuông”, hình học 9, tiến hành thực nghiệm và chứng minh được tính khả thi của đề tài trong việc nâng cao chất lượng học tập bộ môn Toán của học sinh THCS.vi
dc.format.extent137 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectLớp 9vi
dc.subjectToán học -- Dạy và học-
dc.subjectHình học-
dc.subjectLớp 9-
dc.subjectHệ thức lượng trong tam giác vuông-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleDạy học phân hóa chủ đề hệ thức lượng trong tam giác vuông cho học sinh lớp 9 trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-T-
dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003983.pdf
    • Size : 2,25 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Tuấn-
    dc.contributor.authorNgụy, Thị Thái-
    dc.date.accessioned2020-12-22T02:08:03Z-
    dc.date.available2020-12-22T02:08:03Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003983vi
    dc.identifier.citationNgụy, T. T. (2020). Dạy học phân hóa chủ đề hệ thức lượng trong tam giác vuông cho học sinh lớp 9 trung học cơ sở. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode814.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99414-
    dc.description.abstractĐề xuất được một số biện pháp dạy học phân hóa chương “Hệ thức lượng trong tam giác vuông”, hình học 9, tiến hành thực nghiệm và chứng minh được tính khả thi của đề tài trong việc nâng cao chất lượng học tập bộ môn Toán của học sinh THCS.vi
    dc.format.extent137 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectLớp 9vi
    dc.subjectToán học -- Dạy và học-
    dc.subjectHình học-
    dc.subjectLớp 9-
    dc.subjectHệ thức lượng trong tam giác vuông-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleDạy học phân hóa chủ đề hệ thức lượng trong tam giác vuông cho học sinh lớp 9 trung học cơ sởvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-T-
    dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003983.pdf
    • Size : 2,25 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...