Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Nghị-
dc.contributor.authorQuý, Thị Nga-
dc.date.accessioned2020-12-22T07:30:52Z-
dc.date.available2020-12-22T07:30:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003987vi
dc.identifier.citationQuý, T. N. (2020). Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode814.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99442-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy sáng tạo và phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng kỹ năng giải toán của học sinh lớp 11 trong khi học nội dung phương trình lượng giác tại trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức, Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng hệ thống bài tập phƣơng trình lƣợng giác có nội dung phù hợp với việc rèn tư duy. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tàivi
dc.format.extent107 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectLớp 11vi
dc.subjectPhương trình lượng giác-
dc.subjectToán học -- Dạy và học-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleDạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licQU-N-
dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003987.pdf
    • Size : 2,43 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorBùi, Văn Nghị-
    dc.contributor.authorQuý, Thị Nga-
    dc.date.accessioned2020-12-22T07:30:52Z-
    dc.date.available2020-12-22T07:30:52Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003987vi
    dc.identifier.citationQuý, T. N. (2020). Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode814.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99442-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy sáng tạo và phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng kỹ năng giải toán của học sinh lớp 11 trong khi học nội dung phương trình lượng giác tại trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức, Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng hệ thống bài tập phƣơng trình lƣợng giác có nội dung phù hợp với việc rèn tư duy. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tàivi
    dc.format.extent107 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectLớp 11vi
    dc.subjectPhương trình lượng giác-
    dc.subjectToán học -- Dạy và học-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleDạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinhvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licQU-N-
    dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003987.pdf
    • Size : 2,43 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...