DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Văn Nghị | - |
dc.contributor.author | Quý, Thị Nga | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-22T07:30:52Z | - |
dc.date.available | 2020-12-22T07:30:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003987 | vi |
dc.identifier.citation | Quý, T. N. (2020). Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 814.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99442 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy sáng tạo và phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng kỹ năng giải toán của học sinh lớp 11 trong khi học nội dung phương trình lượng giác tại trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức, Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng hệ thống bài tập phƣơng trình lƣợng giác có nội dung phù hợp với việc rèn tư duy. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Lớp 11 | vi |
dc.subject | Phương trình lượng giác | - |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | QU-N | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Văn Nghị | - |
dc.contributor.author | Quý, Thị Nga | - |
dc.date.accessioned | 2020-12-22T07:30:52Z | - |
dc.date.available | 2020-12-22T07:30:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier | 05050003987 | vi |
dc.identifier.citation | Quý, T. N. (2020). Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam | vi |
dc.identifier.degreecode | 814.01.11 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99442 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về tư duy sáng tạo và phương pháp rèn luyện tư duy sáng tạo. Khảo sát thực trạng kỹ năng giải toán của học sinh lớp 11 trong khi học nội dung phương trình lượng giác tại trường THPT Vạn Xuân – Hoài Đức, Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xây dựng hệ thống bài tập phƣơng trình lƣợng giác có nội dung phù hợp với việc rèn tư duy. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài | vi |
dc.format.extent | 107 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Lớp 11 | vi |
dc.subject | Phương trình lượng giác | - |
dc.subject | Toán học -- Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | vi |
dc.title | Dạy học phương trình lượng giác ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
dc.identifier.lic | QU-N | - |
dc.description.degree | Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |