Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
dc.contributor.authorNông, Thị Hoạt-
dc.date.accessioned2020-12-22T07:54:54Z-
dc.date.available2020-12-22T07:54:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003988vi
dc.identifier.citationNông, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động kiểm tra đánh giá môn Ngữ Văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140114-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99447-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về kiểm tra đánh giá (KTĐG ) và hệ thống hóa những năng lực học tập môn Ngữ văn. Phân tích, đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động KTĐG môn Ngữ văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Phạm Hồng Thái. Đề xuất biện pháp một số biện pháp tổ chức hoạt động KTĐG môn Ngữ văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Phạm Hồng Thái và thực hiện khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp.vi
dc.format.extent152 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgữ Văn -- Dạy và họcvi
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subjectQuản lý giáo dục-
dc.subject.ddc373.138vi
dc.titleTổ chức hoạt động kiểm tra đánh giá môn Ngữ Văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNO-H-
dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003988.pdf
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Xuân Hải-
    dc.contributor.authorNông, Thị Hoạt-
    dc.date.accessioned2020-12-22T07:54:54Z-
    dc.date.available2020-12-22T07:54:54Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003988vi
    dc.identifier.citationNông, T. H. (2020). Tổ chức hoạt động kiểm tra đánh giá môn Ngữ Văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140114-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99447-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về kiểm tra đánh giá (KTĐG ) và hệ thống hóa những năng lực học tập môn Ngữ văn. Phân tích, đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động KTĐG môn Ngữ văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Phạm Hồng Thái. Đề xuất biện pháp một số biện pháp tổ chức hoạt động KTĐG môn Ngữ văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh trường THPT Phạm Hồng Thái và thực hiện khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp.vi
    dc.format.extent152 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectNgữ Văn -- Dạy và họcvi
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subjectQuản lý giáo dục-
    dc.subject.ddc373.138vi
    dc.titleTổ chức hoạt động kiểm tra đánh giá môn Ngữ Văn hướng vào phát triển năng lực cho học sinh Trường THPT Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nộivi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNO-H-
    dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003988.pdf
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...