Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2020-12-22T08:03:13Z-
dc.date.available2020-12-22T08:03:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003989vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. N. H. (2020). Dạy học xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99451-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài: Khái niệm, các thành tố cấu thành tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện, mối liên hệ giữa tư duy phản biện và các loại tư duy khác, sự cần thiết rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Toán, vai trò của xác suất thống kê với đời sống thực tiễn,… Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh về tư duy phản biện. Đề xuất một số biện pháp vào dạy học môn Toán nhằm rèn luyện tư duy phản biện nâng cao hiệu quả dạy học. Xây dựng và thiết kế hệ thống bài tập về xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Thiết kế một số mô hình xác suất thống kê để giáo viên và học sinh có thể sử dụng nhằm đạt hiệu quả trong giảng dạy và học tập. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được tác giả đề xuất trong đề tài.vi
dc.format.extent159 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectToán học -- Dạy họcvi
dc.subjectXác suất thống kê-
dc.subjectTư duy phản biện-
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subject.ddc510.71vi
dc.titleDạy học xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-H-
dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003989.pdf
    • Size : 2,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorTrần, Xuân Quang-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
    dc.date.accessioned2020-12-22T08:03:13Z-
    dc.date.available2020-12-22T08:03:13Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003989vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. N. H. (2020). Dạy học xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8.14.01.11-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99451-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài: Khái niệm, các thành tố cấu thành tư duy phản biện và các đặc trưng của tư duy phản biện, mối liên hệ giữa tư duy phản biện và các loại tư duy khác, sự cần thiết rèn luyện và phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Toán, vai trò của xác suất thống kê với đời sống thực tiễn,… Tìm hiểu thực trạng về những hiểu biết của giáo viên và học sinh về tư duy phản biện. Đề xuất một số biện pháp vào dạy học môn Toán nhằm rèn luyện tư duy phản biện nâng cao hiệu quả dạy học. Xây dựng và thiết kế hệ thống bài tập về xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Thiết kế một số mô hình xác suất thống kê để giáo viên và học sinh có thể sử dụng nhằm đạt hiệu quả trong giảng dạy và học tập. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được tác giả đề xuất trong đề tài.vi
    dc.format.extent159 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectToán học -- Dạy họcvi
    dc.subjectXác suất thống kê-
    dc.subjectTư duy phản biện-
    dc.subjectGiáo dục trung học-
    dc.subject.ddc510.71vi
    dc.titleDạy học xác suất thống kê theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thôngvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.description.degreeLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán họcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003989.pdf
    • Size : 2,12 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...