Qua quá trình nghiên cứu đề tài: Dạy học giải bài tập nguyên hàm – tích phân nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông luận văn đã thu được một số kết quả như sau: - Luận văn đã tiến hành nghiên cứu và bước đầu đã xây dựng được cơ sở lý luận của phương pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tìm hiểu vai trò, mục đích, yêu cầu và thực trạng dạy học chương “nguyên hàm – tích phân” ở trường phổ thông. - Đã xây dựng được một số phương pháp giải toán và dạng bài toán điển hình của chương nguyên hàm – tích phân. - Đã xây dựng một số bài toán cụ thể rèn luyện tư duy sáng tạo - Kết quả thực nghiệm sư phạm phần nào đã minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài, giả thiết khoa học chấp nhận được.
Readership Map
Content Distribution
Qua quá trình nghiên cứu đề tài: Dạy học giải bài tập nguyên hàm – tích phân nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông luận văn đã thu được một số kết quả như sau: - Luận văn đã tiến hành nghiên cứu và bước đầu đã xây dựng được cơ sở lý luận của phương pháp dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tìm hiểu vai trò, mục đích, yêu cầu và thực trạng dạy học chương “nguyên hàm – tích phân” ở trường phổ thông. - Đã xây dựng được một số phương pháp giải toán và dạng bài toán điển hình của chương nguyên hàm – tích phân. - Đã xây dựng một số bài toán cụ thể rèn luyện tư duy sáng tạo - Kết quả thực nghiệm sư phạm phần nào đã minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài, giả thiết khoa học chấp nhận được.