Browsing by Author Đặng, Công Hoàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Thương Thương;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2023)

  •  Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam.  Nhiệm vụ nghiên cứu: o Thứ nhất, hệ thống hóa lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân. o Thứ hai, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. o Thứ ba, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công t...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Thu Trang;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2020)

  • Luận văn đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về phát triển ngân hàng điện tử. Phân tích thực trạng phát triển ngân hàng điện tử - Ebanking tại ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam. Luận văn cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế, những nguyên nhân chủ yếu trong phát triển ngân hàng điện tử tại ngân hàng Kĩ thương Việt Nam. Trên cơ sở thực tiễn đã phân tích cùng với định hướng chiến lược phát triển tại Ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam trong giai đoạn tới, học viên đã đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn nhằm tiếp tục phát triển ngân hàng điện tử- Ebanking tại Ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam.

  • 00050010203.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Thị Huyền;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2019)

  • Nghiên cứu TTTM và việc phát trỉiển dịch vụ TTTM của một NHTM để bổ sung hoàn thiện thêm một bước lý luận chung về phát triển TTTM. Phân tích thực trạng dịch vụ TTTM tại BIDV trong thời gian qua. Từ đó, đánh giá dịch vụ TTTM tại BIDV nhằm phát hiện những hạn chế và nguyên nhân khắc phục. Đưa ra các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ TTTM của BIDV trong thời gian 2019 – 2020

  • 00050006943.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Công Hoàn;  Advisor: Nguyễn, Ngọc Thanh; Lê, Trung Thành (2016)

  • Về mặt lý luận, học thuật: Nghiên cứu có những đóng góp mới về mặt lý luận về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư: (i) Hoàn thiện các khái niệm liên quan đến dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư; (ii) Xác định rõ nội dung phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt giành cho khu vực dân cư trong thời gian tới sẽ theo xu hướng thông qua các công cụ/phương tiện thanh toán hiện đại có ứng dụng công nghệ cao; (iii) Bước đầu xác định bộ chỉ số đánh giá phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư, (iv) Hoàn thiện một bước việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thanh to...

Browsing by Author Đặng, Công Hoàn

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Bùi, Thị Thương Thương;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2023)

  •  Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam, đề tài đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam.  Nhiệm vụ nghiên cứu: o Thứ nhất, hệ thống hóa lý luận về dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân. o Thứ hai, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam. o Thứ ba, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công t...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Thu Trang;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2020)

  • Luận văn đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về phát triển ngân hàng điện tử. Phân tích thực trạng phát triển ngân hàng điện tử - Ebanking tại ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam. Luận văn cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế, những nguyên nhân chủ yếu trong phát triển ngân hàng điện tử tại ngân hàng Kĩ thương Việt Nam. Trên cơ sở thực tiễn đã phân tích cùng với định hướng chiến lược phát triển tại Ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam trong giai đoạn tới, học viên đã đưa ra những giải pháp có tính thực tiễn nhằm tiếp tục phát triển ngân hàng điện tử- Ebanking tại Ngân hàng TMCP Kĩ thương Việt Nam.

  • 00050010203.pdf.jpg
  • Theses


  • Authors: Nguyễn, Thị Huyền;  Advisor: Đặng, Công Hoàn (2019)

  • Nghiên cứu TTTM và việc phát trỉiển dịch vụ TTTM của một NHTM để bổ sung hoàn thiện thêm một bước lý luận chung về phát triển TTTM. Phân tích thực trạng dịch vụ TTTM tại BIDV trong thời gian qua. Từ đó, đánh giá dịch vụ TTTM tại BIDV nhằm phát hiện những hạn chế và nguyên nhân khắc phục. Đưa ra các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ TTTM của BIDV trong thời gian 2019 – 2020

  • 00050006943.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đặng, Công Hoàn;  Advisor: Nguyễn, Ngọc Thanh; Lê, Trung Thành (2016)

  • Về mặt lý luận, học thuật: Nghiên cứu có những đóng góp mới về mặt lý luận về dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư: (i) Hoàn thiện các khái niệm liên quan đến dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư; (ii) Xác định rõ nội dung phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt giành cho khu vực dân cư trong thời gian tới sẽ theo xu hướng thông qua các công cụ/phương tiện thanh toán hiện đại có ứng dụng công nghệ cao; (iii) Bước đầu xác định bộ chỉ số đánh giá phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cho khu vực dân cư, (iv) Hoàn thiện một bước việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thanh to...