Tìm kiếm theo: Tác giả Lê, Anh Vinh

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 20 trong 42 kết quả
  • 00060000293.pdf.jpg
  • Other


  • Tác giả : Lê, Anh Vinh (2016)

  • Tập hợp một cách có hệ thống các số liệu, chỉ số, thông số về những khía cạnh và vấn đề được phân loại trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam trong giai đoạn 2009 - 2014. Ở mỗi vấn đề được đề cập tới, báo cáo đưa ra các số liệu, so sánh, đối chiếu trong phạm vi tối thiểu 5 năm. Phân tích, đánh giá một cách độc lập và khách quan những thành tựu, khó khăn, cơ hội và thách thức của nền giáo dục Đại học Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu chuẩn đối sánh để định vị nền giáo dục đại học Việt Nam trong "bản đồ" của các nền giáo dục đại học khu vực và thế giới sau một nửa chặng đường của Đề án Đổi mới Giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 - 2020. Đề xuất những giải pháp, kế...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thị Vân Anh;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2021)

  • Hệ thống hóa các khái niệm về việc vận dụng toán học vào trong đời sống thực tiễn, đặc biệt là vấn đề mô hình hóa toán học và năng lực mô hình hóa toán học. Phân tích thực trạng dạy học toán ở trường trung học phổ thông THPT theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh (HS). Đề xuất các biện pháp sư phạm về dạy học một số chủ đề Đại số 10 theo hướng bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho HS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các hoạt động đã được thiết kế cũng như việc vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học gắn với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề Đại số 10.

  • 01050000143_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Quang Hàm;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2012)

  • Giới thiệu cơ bản về E - đồ thị: đưa ra những khái niệm và định nghĩa cơ bản về đồ thị, những khái niệm và tính chất liên quan đến đồ thị. Trình bày bước nhảy ngẫu nhiên trên đồ thị: khái niệm, định nghĩa và những kết quả cơ bản của bước nhảy ngẫu nhiên; (...)

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thị Thảo;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Theoretical research tasks: ● Study about cooperative learning and teaching strategy, models, implementing methods and the benefits of cooperative learning in order to provide teachers with an overview about cooperative learning and its advantages. ● Study about STEM approach and STEM approach Math lesson standards in order to design STEM approached - Math lessons. ● Research schools including public schools, private schools about how Math teachers doing with cooperative learning and how familiar they are with STEM approach lessons. ● Design STEM approached lessons of some topic of grade 7 Math. ● Experiment by teaching in some classes of grade 7 of some secondary schools in Cau Giay ...

  • 05050003879.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vũ, Tuấn Vũ;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2019)

  • Luận văn “ Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp” đã đạt được các kết quả sau: Từ việc nghiên cứu và phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn, đề tài luận văn đã làm rõ được vai trò của việc rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông là rất cần thiết. Thực trạng của vấn đề dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông còn ít được chú trọng, một phần do thời gian học tập và trao đổi trên lớp còn ít, bị hạn chế nên chưa mang lại hiệu quả cho học sinh. Việc giảng dạy chuyên đề tổ hợp còn hạn chế vì đây là một trong những phần khó nhất của chương trình chuyên toán Trung học phổ thông và hơn th...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thị Hậu;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Hệ thốոg hóa một số khái ոiệm và lý thuyết cũոg ոhư cơ sở lý luậո cho đề tài: Năոg lực và phát triểո ոăոg lực giải quyết vấո đề, vai trò của toáո học với thực tiễո….Nghiêո cứu ոội duոg và cấu trúc chươոg trìոh SGK để tìm ոội duոg chủ đề Hàm số liêո quaո đếո thực tiễո. Điều tra thực trạոg vậո dụոg dạy học toáո thực tiễո chủ đề Hàm số để phát triểո ոăոg lực giải quyết vấո đề ở trườոg THCS Yêո Nghĩa. Đề xuất một số biệո pháp dạy học phù hợp với chủ đề Hàm số đã xây dựոg ոhằm ոâոg cao ոăոg lực giải quyết vấո đề của học siոh. Tiếո hàոh thực ոghiệm sư phạm tại trườոg truոg học cơ sở Yêո Nghĩa để đáոh giá tíոh phù hợp của các biệո pháp đã đề xuất troոg việc phát triểո ոăոg lực giải quyết ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đinh, Thị Hạnh;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Tổng quan về cơ sở lí luận của dạy học theo hướng phát triển năng lực và các phương pháp thúc đẩy năng lực tư duy và lập luận Toán học. Nghiên cứu về thực trạng việc dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học qua dạy học Hình học 7 ở một số trường THCS. Phân tích nội dung chương trình môn Toán lớp 7 nói chung và phần Hình học nói riêng. Đề xuất một số biện pháp nhằm thiết kế các hoạt động dạy học chủ đề tam giác bằng nhau theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 7. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc tổ chức trong dạy học chủ đề tam giác bằng nhau Hình học 7

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thái Hiển;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Luận văn gồm 4 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học trong chủ đề thống kê và xác suất. Chương 2. Cơ sở thực tiễn và thực trạng về dạy học chủ đề TK - XS trong chương trình toán 9 IGCSE cambridge theo hướng phát triển mô hình hóa toán học. Chương 3: Biện pháp dạy học chủ đề thống kê và xác suất theo chương trình toán IGCSE cambridge lớp 9 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thu Trang;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Mục đích nghiên cứu của luận văn đó là nghiên cứu về cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về dạy học phát triển NLHT và đề xuất các biện pháp sư phạm để nâng cao được NLHT cho HS lớp 6 thông qua dạy học chủ đề “Dữ liệu và xác suất thực nghiệm ”. Đồng thời, luận văn cũng thiết kế một số giáo án trong chủ đề “Dữ liệu và xác suất thực nghiệm” theo phương pháp dạy học mới nhằm phát huy năng lực hợp tác của học sinh.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vương, Thị Minh Phượng;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Nghiên cơ sở lí luận và thực tiễn từ đó lựa chọn hình thức tổ chức thích hợp cho HS trong dạy học môn Nhiệm vụ nghiên cứu:Nghiên cứu về mặt lý luận của đề tài : Tìm hiểu các phương pháp tổ chức trong dạy học hợp tác; các kĩ thuật dạy học tích cực; những tình huống điển hình trong dạy học Toán; Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình phổ thông hiện hành, SGK hiện hành; Phân tích và đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của việc tổ chức dạy học theo phương pháp dạy học hợp tác.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thị Chúc;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Tìm hiểu và tiến hành hệ thống hóa các vấn đề về lí thuyết lý luận 3 liên quan đến MHH và MHHTH. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng của quá trình giảng dạy Toán học với mục tiêu phát triển năng lực sử dụng MHHTH tại trường THPT. Xây dựng và đề xuất các biện pháp sư phạm về thiết kế một số hoạt động thông qua dạy học một số chủ đề Giải tích 12. Thực hiện thực nghiệm để kiểm tra khả năng thực hiện của phương pháp đề xuất và đưa ra đánh giá về kết quả thu được.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Đức Hiệp;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2021)

  • Trình bày những cơ sở lý luận về năng lực, STEAM và giáo dục STEAM, thực trạng dạy học môn Toán ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEAM. Đưa ra các bước để xây dựng bài học chủ đề STEAM và đề xuất một số chủ đề môn Toán cấp THPT có thể thực hiện dạy học theo định hướng giáo dục STEAM. Kết hợp với cơ sở lý luận đã phân tích trước đó, tác giả minh họa bằng một số kế hoạch dạy học một số chủ đề môn Toán theo định hướng giáo dục STEAM ở cả 3 khối lớp 10, 11, 12. Thực nghiệm sư phạm bước đầu có những tín hiệu tích cực về sự hứng thú và chủ động học tập của học sinh trước hết là đối với môn Toán, sau là với một số bộ môn khác như Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Kỹ thuật, Mỹ thuật...

  • 00080000287.pdf.jpg
  • Book


  • Tác giả : Lê, Kim Long; Hồ, Thị Nhật; Lê, Thanh Huyền; Nguyễn, Tùng Lâm; Lê, Anh Vinh (2016)

  • Những vấn đề chung về phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Tiêu chí đánh giá, mẫu bài soạn, mẫu quan sát giờ dạy phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Hướng dẫn phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong một số môn học Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh qua câu lạc bộ sáng tạo

  • 05050003565.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Khuất, Thị Tuấn;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2019)

  • Luận văn góp phần làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học phân hóa - Luận văn đề xuất quy trình tổ chức cùng 1 số kĩ thuật dạy học phân hóa - Tiến hành thực nghiệm cho thấy: + Dạy học phân hóa giúp học sinh nâng cao kết quả học tập + Dạy học phân hóa giúp học sinh hài lòng hơn đối với môn học

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thành Đăng;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Phân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tài

  • 01050002486.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vũ, Minh Hải;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2020-03-19)

  • Chương 1. Trình bày một số lý thuyết về bài toán phủ hình và cách giải những bài toán dạng đó. Chương 2. Trình bày về các bài toán đồ thị, tô màu và một số bài toán thuộc dạng này được sử dụng trong các kì thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế. Chương 3. Trình bày về nguyên lý cực hạn và các bài toán hình học tổ hợp sử dụng nguyên lí cực hạn.

Tìm kiếm theo: Tác giả Lê, Anh Vinh

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Kết quả tìm kiếm từ 1 đến 20 trong 42 kết quả
  • 00060000293.pdf.jpg
  • Other


  • Tác giả : Lê, Anh Vinh (2016)

  • Tập hợp một cách có hệ thống các số liệu, chỉ số, thông số về những khía cạnh và vấn đề được phân loại trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam trong giai đoạn 2009 - 2014. Ở mỗi vấn đề được đề cập tới, báo cáo đưa ra các số liệu, so sánh, đối chiếu trong phạm vi tối thiểu 5 năm. Phân tích, đánh giá một cách độc lập và khách quan những thành tựu, khó khăn, cơ hội và thách thức của nền giáo dục Đại học Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu chuẩn đối sánh để định vị nền giáo dục đại học Việt Nam trong "bản đồ" của các nền giáo dục đại học khu vực và thế giới sau một nửa chặng đường của Đề án Đổi mới Giáo dục đại học Việt Nam giai đoạn 2006 - 2020. Đề xuất những giải pháp, kế...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thị Vân Anh;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2021)

  • Hệ thống hóa các khái niệm về việc vận dụng toán học vào trong đời sống thực tiễn, đặc biệt là vấn đề mô hình hóa toán học và năng lực mô hình hóa toán học. Phân tích thực trạng dạy học toán ở trường trung học phổ thông THPT theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh (HS). Đề xuất các biện pháp sư phạm về dạy học một số chủ đề Đại số 10 theo hướng bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho HS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của các hoạt động đã được thiết kế cũng như việc vận dụng phương pháp mô hình hóa toán học gắn với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề Đại số 10.

  • 01050000143_noi_dung.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Quang Hàm;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2012)

  • Giới thiệu cơ bản về E - đồ thị: đưa ra những khái niệm và định nghĩa cơ bản về đồ thị, những khái niệm và tính chất liên quan đến đồ thị. Trình bày bước nhảy ngẫu nhiên trên đồ thị: khái niệm, định nghĩa và những kết quả cơ bản của bước nhảy ngẫu nhiên; (...)

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Lê, Thị Thảo;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Theoretical research tasks: ● Study about cooperative learning and teaching strategy, models, implementing methods and the benefits of cooperative learning in order to provide teachers with an overview about cooperative learning and its advantages. ● Study about STEM approach and STEM approach Math lesson standards in order to design STEM approached - Math lessons. ● Research schools including public schools, private schools about how Math teachers doing with cooperative learning and how familiar they are with STEM approach lessons. ● Design STEM approached lessons of some topic of grade 7 Math. ● Experiment by teaching in some classes of grade 7 of some secondary schools in Cau Giay ...

  • 05050003879.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vũ, Tuấn Vũ;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2019)

  • Luận văn “ Dạy học cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông thông qua chủ đề tổ hợp” đã đạt được các kết quả sau: Từ việc nghiên cứu và phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn, đề tài luận văn đã làm rõ được vai trò của việc rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông là rất cần thiết. Thực trạng của vấn đề dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh chuyên toán Trung học phổ thông còn ít được chú trọng, một phần do thời gian học tập và trao đổi trên lớp còn ít, bị hạn chế nên chưa mang lại hiệu quả cho học sinh. Việc giảng dạy chuyên đề tổ hợp còn hạn chế vì đây là một trong những phần khó nhất của chương trình chuyên toán Trung học phổ thông và hơn th...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thị Hậu;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Hệ thốոg hóa một số khái ոiệm và lý thuyết cũոg ոhư cơ sở lý luậո cho đề tài: Năոg lực và phát triểո ոăոg lực giải quyết vấո đề, vai trò của toáո học với thực tiễո….Nghiêո cứu ոội duոg và cấu trúc chươոg trìոh SGK để tìm ոội duոg chủ đề Hàm số liêո quaո đếո thực tiễո. Điều tra thực trạոg vậո dụոg dạy học toáո thực tiễո chủ đề Hàm số để phát triểո ոăոg lực giải quyết vấո đề ở trườոg THCS Yêո Nghĩa. Đề xuất một số biệո pháp dạy học phù hợp với chủ đề Hàm số đã xây dựոg ոhằm ոâոg cao ոăոg lực giải quyết vấո đề của học siոh. Tiếո hàոh thực ոghiệm sư phạm tại trườոg truոg học cơ sở Yêո Nghĩa để đáոh giá tíոh phù hợp của các biệո pháp đã đề xuất troոg việc phát triểո ոăոg lực giải quyết ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Đinh, Thị Hạnh;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Tổng quan về cơ sở lí luận của dạy học theo hướng phát triển năng lực và các phương pháp thúc đẩy năng lực tư duy và lập luận Toán học. Nghiên cứu về thực trạng việc dạy học phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học qua dạy học Hình học 7 ở một số trường THCS. Phân tích nội dung chương trình môn Toán lớp 7 nói chung và phần Hình học nói riêng. Đề xuất một số biện pháp nhằm thiết kế các hoạt động dạy học chủ đề tam giác bằng nhau theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 7. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc tổ chức trong dạy học chủ đề tam giác bằng nhau Hình học 7

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thái Hiển;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Luận văn gồm 4 chương: Chương 1. Cơ sở lý luận về dạy học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học trong chủ đề thống kê và xác suất. Chương 2. Cơ sở thực tiễn và thực trạng về dạy học chủ đề TK - XS trong chương trình toán 9 IGCSE cambridge theo hướng phát triển mô hình hóa toán học. Chương 3: Biện pháp dạy học chủ đề thống kê và xác suất theo chương trình toán IGCSE cambridge lớp 9 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thu Trang;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Mục đích nghiên cứu của luận văn đó là nghiên cứu về cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn về dạy học phát triển NLHT và đề xuất các biện pháp sư phạm để nâng cao được NLHT cho HS lớp 6 thông qua dạy học chủ đề “Dữ liệu và xác suất thực nghiệm ”. Đồng thời, luận văn cũng thiết kế một số giáo án trong chủ đề “Dữ liệu và xác suất thực nghiệm” theo phương pháp dạy học mới nhằm phát huy năng lực hợp tác của học sinh.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vương, Thị Minh Phượng;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Nghiên cơ sở lí luận và thực tiễn từ đó lựa chọn hình thức tổ chức thích hợp cho HS trong dạy học môn Nhiệm vụ nghiên cứu:Nghiên cứu về mặt lý luận của đề tài : Tìm hiểu các phương pháp tổ chức trong dạy học hợp tác; các kĩ thuật dạy học tích cực; những tình huống điển hình trong dạy học Toán; Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình phổ thông hiện hành, SGK hiện hành; Phân tích và đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của việc tổ chức dạy học theo phương pháp dạy học hợp tác.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thị Chúc;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2024)

  • Tìm hiểu và tiến hành hệ thống hóa các vấn đề về lí thuyết lý luận 3 liên quan đến MHH và MHHTH. Nghiên cứu và đánh giá thực trạng của quá trình giảng dạy Toán học với mục tiêu phát triển năng lực sử dụng MHHTH tại trường THPT. Xây dựng và đề xuất các biện pháp sư phạm về thiết kế một số hoạt động thông qua dạy học một số chủ đề Giải tích 12. Thực hiện thực nghiệm để kiểm tra khả năng thực hiện của phương pháp đề xuất và đưa ra đánh giá về kết quả thu được.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Đức Hiệp;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2021)

  • Trình bày những cơ sở lý luận về năng lực, STEAM và giáo dục STEAM, thực trạng dạy học môn Toán ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEAM. Đưa ra các bước để xây dựng bài học chủ đề STEAM và đề xuất một số chủ đề môn Toán cấp THPT có thể thực hiện dạy học theo định hướng giáo dục STEAM. Kết hợp với cơ sở lý luận đã phân tích trước đó, tác giả minh họa bằng một số kế hoạch dạy học một số chủ đề môn Toán theo định hướng giáo dục STEAM ở cả 3 khối lớp 10, 11, 12. Thực nghiệm sư phạm bước đầu có những tín hiệu tích cực về sự hứng thú và chủ động học tập của học sinh trước hết là đối với môn Toán, sau là với một số bộ môn khác như Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Kỹ thuật, Mỹ thuật...

  • 00080000287.pdf.jpg
  • Book


  • Tác giả : Lê, Kim Long; Hồ, Thị Nhật; Lê, Thanh Huyền; Nguyễn, Tùng Lâm; Lê, Anh Vinh (2016)

  • Những vấn đề chung về phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Tiêu chí đánh giá, mẫu bài soạn, mẫu quan sát giờ dạy phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Hướng dẫn phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong một số môn học Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh qua câu lạc bộ sáng tạo

  • 05050003565.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Khuất, Thị Tuấn;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2019)

  • Luận văn góp phần làm rõ cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của dạy học phân hóa - Luận văn đề xuất quy trình tổ chức cùng 1 số kĩ thuật dạy học phân hóa - Tiến hành thực nghiệm cho thấy: + Dạy học phân hóa giúp học sinh nâng cao kết quả học tập + Dạy học phân hóa giúp học sinh hài lòng hơn đối với môn học

  • item.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn, Thành Đăng;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2022)

  • Phân tích các khái niệm: đồng dạy, mô hình đồng dạy, các phương pháp dạy học tích cực. Phân tích các mô hình đồng dạy, ưu nhược điểm trong từng mô hình. Phân tích chương trình môn Toán Việt Nam và Maths A-level và sự tương đồng giữa hai chương trình. Phân tích biện pháp và thiết kế một số bài giảng theo phương pháp đồng dạy trong chương trình tích hợp. Tiến hành khảo sát và phân tích thực trạng dạy và học môn Toán hiện nay tại các trường Trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm và phân tích kết quả tại một số lớp tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu để khẳng định tính khả thi và giả thuyết khoa học của đề tài

  • 01050002486.pdf.jpg
  • Thesis


  • Tác giả : Vũ, Minh Hải;  Người hướng dẫn: Lê, Anh Vinh (2020-03-19)

  • Chương 1. Trình bày một số lý thuyết về bài toán phủ hình và cách giải những bài toán dạng đó. Chương 2. Trình bày về các bài toán đồ thị, tô màu và một số bài toán thuộc dạng này được sử dụng trong các kì thi học sinh giỏi trong nước và quốc tế. Chương 3. Trình bày về nguyên lý cực hạn và các bài toán hình học tổ hợp sử dụng nguyên lí cực hạn.