Browsing by Author Phạm, Kim Chung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 43
  • 05050003133.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiền;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2017)

  • Tiến hành nghiên cứu điều tra, tổng hợp và phân tích thực trạng dạy học giải quyết vấn đề thực tế, giáo dục tiết kiệm năng lượng ở trường Trung học phổ thông Thanh Oai A. Từ đó thiết kế các hoạt động dạy học chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” Vật lí 10 để giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Mục đích: làm cho các cá nhân và cộng đồng và đặc biệt các đối tượng học sinh cấp 3, và đặc biệt trong giờ môn Vật lí Trung học phổ thông hiểu được tầm quan trọng của năng lượng và của việc sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn năng lượng; đem lại cho người học kiến thức, nhận thức về giá trị, thái độ và kĩ năng thực hành để người học tham gia một cách có...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thu Hà;  Advisor: Nguyễn, Văn Nghiệp; Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học 5E. Tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong triển khai chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” trong chương trình phổ thông môn KHTN hiện nay. Xây dựng tiến trình dạy học chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” nhằm phát triển năng lực KHTN cho HS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của việc dạy học chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” để phát triển năng lực KHTN cho HS THCS.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hòng;  Advisor: Hoàng, Văn Dương; Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ CBQL cấp trung tại VTPost theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ CBQL cấp trung tại các chi nhánh của VTPost hiện nay để chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời khẳng định mối liên quan giữa phát triển đội ngũ và hiệu quả công việc. Đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ CBQL cấp trung tại các Chi nhánh của VTPost theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực, để nâng cao chất lượng quản lý cấp trung.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Xuân Tưởng;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu vấn đề lý luận về quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp; Thực trạng quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp; Đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Khảo nghiệm sự phù hợp, mức độ hiệu quả của những biện pháp quản lý dạy học môn TA tại các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Ngọc Mai;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2024)

  • Hệ thốnɡ hóa các vấn đề lý luận về quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành tronɡ môn KHTN lớp 6 ở các trườnɡ THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Khảo sát, đánh ɡiá thực trạnɡ quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành các môn KHTN lớp 6 ở các trườnɡ THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành tronɡ môn KHTN lớp 6. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

  • 05050003105.PDF.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Quang Minh;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2017)

  • Nghiên cứu quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ . Tác giả đã điều tra, khảo sát thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ trong bối cảnh hiện nay. Qua tổng hợp nghiên cứu lý luận và phân tích, đánh giá tình hình thực tiễn một cách khách quan, trung thực về thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ, tác giả đề xuất 6 biện pháp quản lý ứng dụng CNTT trong DH ở trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ nhằm nâng cao công tác quản lý ứng dụng CNTT trong nhà trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh...

  • 330-1-626-1-10-20160427.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Tôn, Quang Cường; Phạm, Kim Chung; Đào, Thị Hoa Mai (2014)

  • In 2010 the first e-learning courses had been held to train teachers (Bachelor level) and the educational managers (Master degree) at the University of Education, Vietnam National University, Hanoi (VNU-UED). The application of the non-traditional mode in this teaching approach has created a number of changes in deploying the pedagogial activities and learning environment. These courses were designed in the direction of supplying the contents of knowledge and organizing the teaching activities in the new way in order to raise the output quality and develop the professional skills for the learners at UED. This research was conducted to make recommendations in the pedagogical aspect ...

  • SPL_14-18_TrinhThiThanhTu.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Trịnh, Thị Thanh Tú;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2018)

  • Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới, so sánh với Chương trình giáo dục phổ thông cũ. Nghiên cứu lí luận về thiết kế, chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Phần Động lực học chất điểm để xây dựng các bài thí nghiệm phù hợp với kiến thức. Thiết kế các video hướng dẫn thực hành thí nghiệm vật lí đã xây dựng.

  • SPL_14-18_DuongManhTuan.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Dương, Mạnh Tuấn;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2018)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận chương trình phổ thông phần: Dòng điện xoay chiều. Nghiên cứu lí luận về thiết kế và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong phòng thí nghiệm. Trình bày nội dung chương trình Vật lí trung học phổ thông phần: Dòng điện xoay chiều, để từ đó xác định và xây dựng các bài thí nghiệm cần tiến hành trong dạy học các kiến thức đó. Nghiên cứu cách thức sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có trong phòng thí nghiệm, tìm ra ưu điểm, nhược điểm từ đó tiến hành thí nghiệmvà xây dựng video nhằm đáp ứng được các yêu cầu về khoa học kĩ thuật và khoa học sư phạm đối với các thiết bị thí nghiệm. Trên cơ sở đó, tiếp thu, hoàn thiện thiết bị thí nghiệm đã thiết kế, bổ sung tiến trình d...

  • SPL_14-18_LuuThiThuHang.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Lưu, Thị Thu Hằng;  Advisor: Lê, Thị Thu Hiền; Phạm, Kim Chung (2018)

  • Tổng quan cơ sở lí luận chương trình Vật lí phổ thông mới; nghiên cứu lí luận về thiết kế, chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm (TBTN) trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông (THPT). Trình bày nội dung chương trình vật lí THPT xây dựng các bài thí nghiệm cần tiến hành trong dạy học các kiến thức đó. Nghiên cứu các TBTN “quang hình học” hiện có trong dạy học THPT. Trên cơ sở đó, tiếp thu, hoàn thiện TBTN đã thiết kế, bổ sung tiến trình dạy học sao cho đạt được mục đích của đề tài

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đăng Quang;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm vật lí trong việc tổ chức hoạt động nhận thức, phát triển năng lực tìm tòi và khám phá vật lí của học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu mục tiêu dạy học, nội dung kiến thức về sóng cơ, sóng âm trong chương trình Vật lí trung học phổ thông từ đó xác định các thí nghiệm cần xây dựng và sử dụng trong dạy học. Nghiên cứu thực trạng: Phương pháp dạy học, thực trạng thí nghiệm và việc sử dụng thí nghiệm nhằm xác định các khó khăn mà giáo viên và học sinh gặp phải trong dạy học. Xây dựng và hoàn thiện các thí nghiệm cần được sử dụng trong dạy học một số kiến thức về sóng cơ, sóng âm đáp ứng yêu cầu việc tổ chức quá trình dạy học ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nhung;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2021)

  • Nghiên cứu về công nghệ thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và những ứng dụng trong giáo dục. Phân tích các tài liệu dạy học bộ môn bàn về việc sử dụng các mô phỏng trong dạy học vật lí nhằm rút ra những yêu cầu cơ bản đối với mô phỏng được dùng trong dạy học. Nghiên cứu những lý luận về năng lực, năng lực Vật lí. Nghiên cứu cấu trúc và nội dung chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12. Tìm hiểu những hạn chế và khó khăn trong việc dạy và học các kiến thức hạt nhân - nguyên tử ở trường phổ thông. Thiết kế các mô phỏng đáp ứng được những yêu cầu đối với mô phỏng dùng trong dạy học. Xây dựng tiến trình dạy học với các mô phỏng đã thiết kế. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung tiến t...

Browsing by Author Phạm, Kim Chung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 43
  • 05050003133.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiền;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2017)

  • Tiến hành nghiên cứu điều tra, tổng hợp và phân tích thực trạng dạy học giải quyết vấn đề thực tế, giáo dục tiết kiệm năng lượng ở trường Trung học phổ thông Thanh Oai A. Từ đó thiết kế các hoạt động dạy học chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” Vật lí 10 để giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Mục đích: làm cho các cá nhân và cộng đồng và đặc biệt các đối tượng học sinh cấp 3, và đặc biệt trong giờ môn Vật lí Trung học phổ thông hiểu được tầm quan trọng của năng lượng và của việc sử dụng tiết kiệm, hiệu quả nguồn năng lượng; đem lại cho người học kiến thức, nhận thức về giá trị, thái độ và kĩ năng thực hành để người học tham gia một cách có...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đinh, Thu Hà;  Advisor: Nguyễn, Văn Nghiệp; Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lí luận các phương pháp dạy học, đặc biệt là phương pháp dạy học 5E. Tìm hiểu những thuận lợi và khó khăn trong triển khai chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” trong chương trình phổ thông môn KHTN hiện nay. Xây dựng tiến trình dạy học chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” nhằm phát triển năng lực KHTN cho HS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá hiệu quả của việc dạy học chủ đề “Trái Đất và Bầu Trời” để phát triển năng lực KHTN cho HS THCS.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hòng;  Advisor: Hoàng, Văn Dương; Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ CBQL cấp trung tại VTPost theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ CBQL cấp trung tại các chi nhánh của VTPost hiện nay để chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời khẳng định mối liên quan giữa phát triển đội ngũ và hiệu quả công việc. Đề xuất giải pháp phát triển đội ngũ CBQL cấp trung tại các Chi nhánh của VTPost theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực, để nâng cao chất lượng quản lý cấp trung.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Trần, Xuân Tưởng;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2024)

  • Nghiên cứu vấn đề lý luận về quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học theo hướng phát triển năng lực giao tiếp; Thực trạng quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp; Đề xuất biện pháp quản lý dạy học môn TA trong các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp. Khảo nghiệm sự phù hợp, mức độ hiệu quả của những biện pháp quản lý dạy học môn TA tại các trường tiểu học huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái theo hướng phát triển năng lực giao tiếp.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Thị Ngọc Mai;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2024)

  • Hệ thốnɡ hóa các vấn đề lý luận về quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành tronɡ môn KHTN lớp 6 ở các trườnɡ THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Khảo sát, đánh ɡiá thực trạnɡ quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành các môn KHTN lớp 6 ở các trườnɡ THCS huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt độnɡ dạy học thực hành tronɡ môn KHTN lớp 6. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

  • 05050003105.PDF.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Quang Minh;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2017)

  • Nghiên cứu quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ . Tác giả đã điều tra, khảo sát thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ trong bối cảnh hiện nay. Qua tổng hợp nghiên cứu lý luận và phân tích, đánh giá tình hình thực tiễn một cách khách quan, trung thực về thực trạng quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ, tác giả đề xuất 6 biện pháp quản lý ứng dụng CNTT trong DH ở trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh Phú Thọ nhằm nâng cao công tác quản lý ứng dụng CNTT trong nhà trường THPT Trung Giáp huyện Phù Ninh tỉnh...

  • 330-1-626-1-10-20160427.pdf.jpg
  • Article


  • Authors: Tôn, Quang Cường; Phạm, Kim Chung; Đào, Thị Hoa Mai (2014)

  • In 2010 the first e-learning courses had been held to train teachers (Bachelor level) and the educational managers (Master degree) at the University of Education, Vietnam National University, Hanoi (VNU-UED). The application of the non-traditional mode in this teaching approach has created a number of changes in deploying the pedagogial activities and learning environment. These courses were designed in the direction of supplying the contents of knowledge and organizing the teaching activities in the new way in order to raise the output quality and develop the professional skills for the learners at UED. This research was conducted to make recommendations in the pedagogical aspect ...

  • SPL_14-18_TrinhThiThanhTu.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Trịnh, Thị Thanh Tú;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2018)

  • Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới, so sánh với Chương trình giáo dục phổ thông cũ. Nghiên cứu lí luận về thiết kế, chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Phần Động lực học chất điểm để xây dựng các bài thí nghiệm phù hợp với kiến thức. Thiết kế các video hướng dẫn thực hành thí nghiệm vật lí đã xây dựng.

  • SPL_14-18_DuongManhTuan.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Dương, Mạnh Tuấn;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2018)

  • Hệ thống hóa cơ sở lí luận chương trình phổ thông phần: Dòng điện xoay chiều. Nghiên cứu lí luận về thiết kế và sử dụng thiết bị thí nghiệm trong phòng thí nghiệm. Trình bày nội dung chương trình Vật lí trung học phổ thông phần: Dòng điện xoay chiều, để từ đó xác định và xây dựng các bài thí nghiệm cần tiến hành trong dạy học các kiến thức đó. Nghiên cứu cách thức sử dụng thiết bị thí nghiệm hiện có trong phòng thí nghiệm, tìm ra ưu điểm, nhược điểm từ đó tiến hành thí nghiệmvà xây dựng video nhằm đáp ứng được các yêu cầu về khoa học kĩ thuật và khoa học sư phạm đối với các thiết bị thí nghiệm. Trên cơ sở đó, tiếp thu, hoàn thiện thiết bị thí nghiệm đã thiết kế, bổ sung tiến trình d...

  • SPL_14-18_LuuThiThuHang.pdf.jpg
  • Final Year Project (FYP)


  • Authors: Lưu, Thị Thu Hằng;  Advisor: Lê, Thị Thu Hiền; Phạm, Kim Chung (2018)

  • Tổng quan cơ sở lí luận chương trình Vật lí phổ thông mới; nghiên cứu lí luận về thiết kế, chế tạo và sử dụng thiết bị thí nghiệm (TBTN) trong dạy học vật lí ở trường trung học phổ thông (THPT). Trình bày nội dung chương trình vật lí THPT xây dựng các bài thí nghiệm cần tiến hành trong dạy học các kiến thức đó. Nghiên cứu các TBTN “quang hình học” hiện có trong dạy học THPT. Trên cơ sở đó, tiếp thu, hoàn thiện TBTN đã thiết kế, bổ sung tiến trình dạy học sao cho đạt được mục đích của đề tài

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Đăng Quang;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2021)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về vai trò của thí nghiệm vật lí trong việc tổ chức hoạt động nhận thức, phát triển năng lực tìm tòi và khám phá vật lí của học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu mục tiêu dạy học, nội dung kiến thức về sóng cơ, sóng âm trong chương trình Vật lí trung học phổ thông từ đó xác định các thí nghiệm cần xây dựng và sử dụng trong dạy học. Nghiên cứu thực trạng: Phương pháp dạy học, thực trạng thí nghiệm và việc sử dụng thí nghiệm nhằm xác định các khó khăn mà giáo viên và học sinh gặp phải trong dạy học. Xây dựng và hoàn thiện các thí nghiệm cần được sử dụng trong dạy học một số kiến thức về sóng cơ, sóng âm đáp ứng yêu cầu việc tổ chức quá trình dạy học ...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nhung;  Advisor: Phạm, Kim Chung (2021)

  • Nghiên cứu về công nghệ thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và những ứng dụng trong giáo dục. Phân tích các tài liệu dạy học bộ môn bàn về việc sử dụng các mô phỏng trong dạy học vật lí nhằm rút ra những yêu cầu cơ bản đối với mô phỏng được dùng trong dạy học. Nghiên cứu những lý luận về năng lực, năng lực Vật lí. Nghiên cứu cấu trúc và nội dung chương “Hạt nhân nguyên tử” Vật lí 12. Tìm hiểu những hạn chế và khó khăn trong việc dạy và học các kiến thức hạt nhân - nguyên tử ở trường phổ thông. Thiết kế các mô phỏng đáp ứng được những yêu cầu đối với mô phỏng dùng trong dạy học. Xây dựng tiến trình dạy học với các mô phỏng đã thiết kế. Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung tiến t...