Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 27
  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải; Lê, Huy Tùng (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng giáo dục ĐH ở Việt Nam, kết quả đánh giá ngoài CTĐT, chất lượng giảng dạy của GV ĐH và cải tiến chất lượng giảng dạy sau nhận kết quả đánh giá. Phân tích mức độ ảnh hưởng của đánh giá chất lượng CTĐT đến cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích sự khác biệt giữa hai nhóm GV có tiếp cận và không tiếp cận kết quả đánh giá ngoài CTĐT về cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích kết quả đánh giá chất lượng CTĐT ảnh hưởng đến hoạt động hỗ trợ cải tiến chất lượng giảng dạy từ quan điểm của Lãnh đạo nhà trường. Đề xuất khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ĐH ở các CSGD ĐH nói chung và các CSGD ĐH kỹ thuật nói riê...

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: -;  Advisor: Vũ, Thị Mai Anh; Nguyễn, Đình Đức; Phạm, Thị Thanh Hải; Tăng, Thị Thùy; Nguyễn, Đức Huy; Nguyễn, Hữu Đức; Vũ, Văn Tích; Nguyễn, Thị Minh Phương (2018)

  • Trình bày cơ sở lý luận về tự chủ đại học làm căn cứ đề xuất giải pháp chính sách tăng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam. Xây dựng cơ sở thực tiễn làm căn cứ đề xuất giải pháp chính sách tăng cường tự thực hiện tự chủ và trách nhiệm giái trình các trường đại học Việt Nam. Đề xuất hệ thống các giải pháp về chính sách khả thi nhằm tắng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2021)

  • Tìm hiểu quan niệm, các cách thức thực hiện quản lý giáo dục sáng tạo ở cấp học tiểu học, THCS và THPT: các chính sách, tính hệ thống và thực trạng thực hiện các chức năng quản lý giáo dục sáng tạo ở Trung Quốc. Tìm hiểu kết quả/ảnh hưởng của quản lí sáng tạo ở các cấp học lên nhà trường, giáo viên và học sinh ở Trung Quốc. Nghiên cứu quản lí sáng tạo ở các cấp học ở Việt Nam, so sánh với quản lí sáng tạo trong giáo dục của Trung Quốc; rút ra các bài học. Đưa ra các khuyến nghị phát triển quản lí giáo dục sáng tạo cho các trường học phổ thông Việt Nam ; 02 Đào tạo thạc sĩ

  • 00050002508.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Hùng Anh;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2016)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên nói chung và đội ngũ giáo viên các trƣờng phổ thông dân tộc bán trú nói riêng. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và công tác phát triển đội ngũ giáo viên các trƣờng phổ thông dân tộc bán trú trên địa bàn huyện Văn Chấn cùng với nguyên nhân của thực trạng đó. Trên cơ sở phân tích thực trạng,nguyên nhân đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ GVPTDTBThuyện Văn Chấn trong giai đoạn hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Dân Huyền;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên sử dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực. Khảo sát thực trạng giáo viên sử dụng phƣơng pháp giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh tiểu học của giáo viên ở 06 trường tiểu học huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Trên cơ sở phân tích thực trạng và nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý khả thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý bồi dƣỡng giáo viên sử dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh tiểu học của giáo viên một số trƣờng tiểu học huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Xác định đƣợc tính đúng đắn, phù hợp của biện pháp quản lý bằng thực nghiệm khoa học và phƣơng pháp chuyên gia.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thái Hà;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2023)

  • Nghiên cứu vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở. Trình bày thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Vân;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Tiến hành nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT tại Trung tâm cấp huyện theo tiếp cận tham gia. Khảo sát thực trạng và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT theo tiếp cận tham gia tại Trung tâm Chính trị huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT tại Trung tâm CT huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình theo tiếp cận tham gia và tiến hành khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp.

  • 05050003964.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thái Toàn;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2020)

  • Luận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Lan;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2022)

  • Làm rõ thêm cơ sở lý luận về công tác quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên cơ sở hệ thống hóa quan điểm của Đảng và quy định của Nhà nước ta. Phân tích thực trạng công tác quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong những năm gần đây qua đó rút ra những hạn chế cần khắc phục và tìm ra những nguyên nhân hạn chế đó. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2022)

  • Xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài; nghiên cứu các tài liệu, văn bản về chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo, đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên, mô hình đánh giá năng lực. Xây dựng khung năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành Quốc tế học tại Việt Nam và phát triển công cụ dựa trên khung năng lực. Thử nghiệm bộ công cụ trên mẫu đại diện; điều chỉnh và chuẩn hóa bộ công cụ trên diện rộng. Khảo sát đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên tốt nghiệp ngành Quốc tế học bằng bộ công cụ sau điều chỉnh; phân tích và bình luận kết quả khảo sát. Hoàn thiện bộ công cụ, đề xuất điều chỉnh chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo. Hướng dẫn các...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Duy Tuấn;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng. Chương 2: Thực trạng quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng. Chương 3: Các biện pháp quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng

Browsing by Author Phạm, Thị Thanh Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 27
  • item.jpg
  • Dissertation


  • Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải; Lê, Huy Tùng (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá chất lượng giáo dục ĐH ở Việt Nam, kết quả đánh giá ngoài CTĐT, chất lượng giảng dạy của GV ĐH và cải tiến chất lượng giảng dạy sau nhận kết quả đánh giá. Phân tích mức độ ảnh hưởng của đánh giá chất lượng CTĐT đến cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích sự khác biệt giữa hai nhóm GV có tiếp cận và không tiếp cận kết quả đánh giá ngoài CTĐT về cải tiến chất lượng giảng dạy. Phân tích kết quả đánh giá chất lượng CTĐT ảnh hưởng đến hoạt động hỗ trợ cải tiến chất lượng giảng dạy từ quan điểm của Lãnh đạo nhà trường. Đề xuất khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy ĐH ở các CSGD ĐH nói chung và các CSGD ĐH kỹ thuật nói riê...

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: -;  Advisor: Vũ, Thị Mai Anh; Nguyễn, Đình Đức; Phạm, Thị Thanh Hải; Tăng, Thị Thùy; Nguyễn, Đức Huy; Nguyễn, Hữu Đức; Vũ, Văn Tích; Nguyễn, Thị Minh Phương (2018)

  • Trình bày cơ sở lý luận về tự chủ đại học làm căn cứ đề xuất giải pháp chính sách tăng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam. Xây dựng cơ sở thực tiễn làm căn cứ đề xuất giải pháp chính sách tăng cường tự thực hiện tự chủ và trách nhiệm giái trình các trường đại học Việt Nam. Đề xuất hệ thống các giải pháp về chính sách khả thi nhằm tắng cường thực hiện tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường đại học Việt Nam

  • item.jpg
  • Research project


  • Authors: - (2021)

  • Tìm hiểu quan niệm, các cách thức thực hiện quản lý giáo dục sáng tạo ở cấp học tiểu học, THCS và THPT: các chính sách, tính hệ thống và thực trạng thực hiện các chức năng quản lý giáo dục sáng tạo ở Trung Quốc. Tìm hiểu kết quả/ảnh hưởng của quản lí sáng tạo ở các cấp học lên nhà trường, giáo viên và học sinh ở Trung Quốc. Nghiên cứu quản lí sáng tạo ở các cấp học ở Việt Nam, so sánh với quản lí sáng tạo trong giáo dục của Trung Quốc; rút ra các bài học. Đưa ra các khuyến nghị phát triển quản lí giáo dục sáng tạo cho các trường học phổ thông Việt Nam ; 02 Đào tạo thạc sĩ

  • 00050002508.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Hùng Anh;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2016)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên nói chung và đội ngũ giáo viên các trƣờng phổ thông dân tộc bán trú nói riêng. Khảo sát, đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên và công tác phát triển đội ngũ giáo viên các trƣờng phổ thông dân tộc bán trú trên địa bàn huyện Văn Chấn cùng với nguyên nhân của thực trạng đó. Trên cơ sở phân tích thực trạng,nguyên nhân đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ GVPTDTBThuyện Văn Chấn trong giai đoạn hiện nay.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Dân Huyền;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên sử dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực. Khảo sát thực trạng giáo viên sử dụng phƣơng pháp giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh tiểu học của giáo viên ở 06 trường tiểu học huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Trên cơ sở phân tích thực trạng và nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý khả thi nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý bồi dƣỡng giáo viên sử dụng phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh tiểu học của giáo viên một số trƣờng tiểu học huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Xác định đƣợc tính đúng đắn, phù hợp của biện pháp quản lý bằng thực nghiệm khoa học và phƣơng pháp chuyên gia.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thái Hà;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2023)

  • Nghiên cứu vấn đề lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở. Trình bày thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Đề xuất biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Khảo nghiệm tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học môn Toán theo hướng trải nghiệm cho giáo viên trường trung học cơ sở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Đỗ, Thị Vân;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Tiến hành nghiên cứu cơ sở lý luận của quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT tại Trung tâm cấp huyện theo tiếp cận tham gia. Khảo sát thực trạng và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT theo tiếp cận tham gia tại Trung tâm Chính trị huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng LLCT tại Trung tâm CT huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình theo tiếp cận tham gia và tiến hành khảo nghiệm tính cấp thiết và khả thi của các biện pháp.

  • 05050003964.pdf.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thái Toàn;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2020)

  • Luận văn đã tập trung phân tích các nội dung và hệ thống hóa các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Nội dung chương 1 đã giải quyết được nhiệm vụ lý luận đặt ra dưới góc nhìn nhà quản lý. Đây là chương làm nổi bật bản chất của HĐDH theo hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT từ đó làm cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, khảo sát thực trạng về quản lý HĐDH trường THPT FPT, Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Hoàng, Thị Lan;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2022)

  • Làm rõ thêm cơ sở lý luận về công tác quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên cơ sở hệ thống hóa quan điểm của Đảng và quy định của Nhà nước ta. Phân tích thực trạng công tác quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong những năm gần đây qua đó rút ra những hạn chế cần khắc phục và tìm ra những nguyên nhân hạn chế đó. Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục pháp luật cho phụ nữ người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Phạm, Thị Thanh Hoa;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2022)

  • Xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài; nghiên cứu các tài liệu, văn bản về chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo, mối quan hệ giữa chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo, đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên, mô hình đánh giá năng lực. Xây dựng khung năng lực của sinh viên tốt nghiệp ngành Quốc tế học tại Việt Nam và phát triển công cụ dựa trên khung năng lực. Thử nghiệm bộ công cụ trên mẫu đại diện; điều chỉnh và chuẩn hóa bộ công cụ trên diện rộng. Khảo sát đánh giá năng lực đầu ra của sinh viên tốt nghiệp ngành Quốc tế học bằng bộ công cụ sau điều chỉnh; phân tích và bình luận kết quả khảo sát. Hoàn thiện bộ công cụ, đề xuất điều chỉnh chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo. Hướng dẫn các...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Duy Tuấn;  Advisor: Phạm, Thị Thanh Hải (2024)

  • Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng. Chương 2: Thực trạng quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng. Chương 3: Các biện pháp quản lý trường Tiểu học và Trung học cơ sở Minh Hưng huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình theo hướng đảm bảo chất lượng