Browsing by Author Trịnh, Đình Tùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
  • Prev
  • 1
  • Next
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiên;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn dạy học lịch sử nói chung, vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học khi tiến hành sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" cho HS trường THPT nói chung và THPT tỉnh Nam Định nói riêng, đề tài sẽ: Tiếp tục khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam nói chung và chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" nói riêng. Đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn sử liệu địa phương Nam Định trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" góp phần nâng cao chất l...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Oanh;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề về cơ sở lý luận của việc sử dụng phần mềm Thinglink. Khảo sát thực tiễn việc sử dụng phần mềm Thinglink trong dạy học lịch sử ở trường THPT cho học sinh. Nghiên cứu, tìm hiểu về việc sử dụng phần mềm Thinglink và ứng dụng vào trong quá trình giảng dạy bộ môn Lịch sử. Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới môn Lịch sử, phần lịch sử Đông Nam Á, chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước 1858)” ở trường THPT và xác định nội dung, kiến thức cơ bản. Thiết kế phần mềm Thinglink chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước 1858)” ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của việc sử dụng phần mềm Th...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Ngọc Lan;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2024)

  • Tìm hiểu được cơ sở lí luận về lý thuyết sư phạm tương tác, hứng thú học tập, các khái niệm, nội dung, ý nghĩa, mục tiêu và các hình thức dạy học. Nghiên cứu phương pháp dạy học theo quan điểm kiến tạo định hướng phát triển năng lực; các năng lực chung và chuyên biệt trong môn lịch sử cần phát triển cho học sinh trung học; năng lực giải quyết vấn đề trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khai thác nội dung trong SGK Lịch sử và Địa lý 7 phần Lịch sử Việt Nam (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) - Đề xuất các biện pháp tương tác, cách tổ chức thực hiện vận dụng lý thuyết sư phạm tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 7. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp của lý thu...

  • LC_02676.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Bùi, Đức Dũng; Nguyễn, Thị Thế Bình (2009)

  • Phần một. Lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1945 đến nay -- Phần hai. Lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay -- Đáp án - Gợi ý trả lời

  • 19.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Trịnh, Đình Tùng; Nguyễn, Đình Lễ (2008)

  • Hồ Chí Minh là một nhân vật lịch sử nổi bật của thế kỷ XX, được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước quan tâm nghiên cứu. Vì vậy, tìm hiểu việc nghiên cứu Hồ Chí Minh của những nhà nghiên cứu nước ngoài không chỉ bổ sung cho chúng ta nguồn tài liệu và những kiến giải về Hồ Chí Minh mà còn hiểu rõ hơn thái độ, quan điểm khác nhau của nước ngoài đối với Việt Nam và Hồ Chí Minh, đặt cơ sở cho việc xác lập một ngành khoa học mới - Hồ Chí Minh học.

Browsing by Author Trịnh, Đình Tùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Hiên;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn dạy học lịch sử nói chung, vận dụng các hình thức, phương pháp dạy học khi tiến hành sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" cho HS trường THPT nói chung và THPT tỉnh Nam Định nói riêng, đề tài sẽ: Tiếp tục khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng nguồn sử liệu địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam nói chung và chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" nói riêng. Đề xuất các hình thức, biện pháp sử dụng nguồn sử liệu địa phương Nam Định trong dạy học chuyên đề "Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá ở Việt Nam" góp phần nâng cao chất l...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Oanh;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2023)

  • Hệ thống hóa một số vấn đề về cơ sở lý luận của việc sử dụng phần mềm Thinglink. Khảo sát thực tiễn việc sử dụng phần mềm Thinglink trong dạy học lịch sử ở trường THPT cho học sinh. Nghiên cứu, tìm hiểu về việc sử dụng phần mềm Thinglink và ứng dụng vào trong quá trình giảng dạy bộ môn Lịch sử. Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới môn Lịch sử, phần lịch sử Đông Nam Á, chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước 1858)” ở trường THPT và xác định nội dung, kiến thức cơ bản. Thiết kế phần mềm Thinglink chủ đề “Một số nền văn minh trên đất nước Việt Nam (trước 1858)” ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính khả thi của việc sử dụng phần mềm Th...

  • item.jpg
  • Thesis


  • Authors: Vũ, Ngọc Lan;  Advisor: Trịnh, Đình Tùng (2024)

  • Tìm hiểu được cơ sở lí luận về lý thuyết sư phạm tương tác, hứng thú học tập, các khái niệm, nội dung, ý nghĩa, mục tiêu và các hình thức dạy học. Nghiên cứu phương pháp dạy học theo quan điểm kiến tạo định hướng phát triển năng lực; các năng lực chung và chuyên biệt trong môn lịch sử cần phát triển cho học sinh trung học; năng lực giải quyết vấn đề trong chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khai thác nội dung trong SGK Lịch sử và Địa lý 7 phần Lịch sử Việt Nam (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) - Đề xuất các biện pháp tương tác, cách tổ chức thực hiện vận dụng lý thuyết sư phạm tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 7. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp của lý thu...

  • LC_02676.pdf.jpg
  • Book


  • Authors: Bùi, Đức Dũng; Nguyễn, Thị Thế Bình (2009)

  • Phần một. Lịch sử thế giới hiện đại từ năm 1945 đến nay -- Phần hai. Lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay -- Đáp án - Gợi ý trả lời

  • 19.pdf.jpg
  • Working Paper


  • Authors: Trịnh, Đình Tùng; Nguyễn, Đình Lễ (2008)

  • Hồ Chí Minh là một nhân vật lịch sử nổi bật của thế kỷ XX, được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước quan tâm nghiên cứu. Vì vậy, tìm hiểu việc nghiên cứu Hồ Chí Minh của những nhà nghiên cứu nước ngoài không chỉ bổ sung cho chúng ta nguồn tài liệu và những kiến giải về Hồ Chí Minh mà còn hiểu rõ hơn thái độ, quan điểm khác nhau của nước ngoài đối với Việt Nam và Hồ Chí Minh, đặt cơ sở cho việc xác lập một ngành khoa học mới - Hồ Chí Minh học.