Luận văn “Dạy học chủ đề tam giác ở lớp 7 theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề.” được trình bày theo 3 chương nhằm giải quyết các vấn đề sau: Chương 1: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về phương pháp của dạy học theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề. Đồng thời, luận văn đưa ra thực trạng của việc dạy và học chủ đề tam giác ở lớp 7 theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề, thực trạng vận dụng dạy học theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề ở trường Trung học cơ sở của giáo viên và học sinh thông qua phiếu điều tra khảo sát. Chương 2: Luận văn đưa ra những định hướng, tiêu chí lựa chọn nội dung tổ chức dạy học chủ đề tam giác theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề. Chương 3: Kiểm chứng tính khả thi của đề tài. Dựa vào ba biện pháp ở chương 2, chương 3 luận văn tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm và đạt được kết quả khả quan.
Readership Map
Content Distribution
Luận văn “Dạy học chủ đề tam giác ở lớp 7 theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề.” được trình bày theo 3 chương nhằm giải quyết các vấn đề sau: Chương 1: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về phương pháp của dạy học theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề. Đồng thời, luận văn đưa ra thực trạng của việc dạy và học chủ đề tam giác ở lớp 7 theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề, thực trạng vận dụng dạy học theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề ở trường Trung học cơ sở của giáo viên và học sinh thông qua phiếu điều tra khảo sát. Chương 2: Luận văn đưa ra những định hướng, tiêu chí lựa chọn nội dung tổ chức dạy học chủ đề tam giác theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề. Chương 3: Kiểm chứng tính khả thi của đề tài. Dựa vào ba biện pháp ở chương 2, chương 3 luận văn tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm và đạt được kết quả khả quan.