Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Đánh giá được thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Tràng An. Đề xuất một số giải pháp để cải thiện sự trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tràng An.
Readership Map
Content Distribution
Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Đánh giá được thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Tràng An. Đề xuất một số giải pháp để cải thiện sự trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tràng An.