Hệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Dựa trên các nguồn số liệu khác nhau, phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2015 đến năm 2020 để chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Dựa trên các nguồn số liệu khác nhau, phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 2015 đến năm 2020 để chỉ ra những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên