Nghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện ích
Dung lượng : 1,99 MB
Định dạng : Adobe PDF
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Nghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện ích
Dung lượng : 1,99 MB
Định dạng : Adobe PDF