Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-03-04T04:43:42Z-
dc.date.available2022-03-04T04:43:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.citationNguyễn, T. H. (2015). Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu trường hợp của cửa hàng tiện ích Hà Nội. Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, Mã số: KT 14.13vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138793-
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện íchvi
dc.format.extent77 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐHQGHNvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu trường hợp của cửa hàng tiện ích Hà Nộivi
dc.typeResearch projectvi
dc.description.degreeĐề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, Mã số: KT 14.13vi
dc.contributor.schoolĐại học Quốc gia Hà Nội - Trường Đại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UEB - Research Project


Thumbnail
  • DT_Danhgiachatluongdichvu.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà-
    dc.date.accessioned2022-03-04T04:43:42Z-
    dc.date.available2022-03-04T04:43:42Z-
    dc.date.issued2015-
    dc.identifier.citationNguyễn, T. H. (2015). Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu trường hợp của cửa hàng tiện ích Hà Nội. Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, Mã số: KT 14.13vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/138793-
    dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện íchvi
    dc.format.extent77 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐHQGHNvi
    dc.subjectChất lượng dịch vụvi
    dc.subjectSự hài lòngvi
    dc.subjectKhách hàngvi
    dc.subjectDịch vụ khách hàngvi
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng - nghiên cứu trường hợp của cửa hàng tiện ích Hà Nộivi
    dc.typeResearch projectvi
    dc.description.degreeĐề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, Mã số: KT 14.13vi
    dc.contributor.schoolĐại học Quốc gia Hà Nội - Trường Đại học Kinh tếvi
    Appears in Collections:UEB - Research Project


    Thumbnail
  • DT_Danhgiachatluongdichvu.pdf
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...