Nghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện ích
Readership Map
Content Distribution
Nghiên cứu cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ bán lẻ - Khảo sát và đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội 6 - Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các cửa hàng tiện ích