Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ khách sạn; Phân tích các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lƣợng dịch vụ tại Khách sạn Victoria Cần Thơ; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ tại Khách sạn Victoria Cần Thơ; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Khách sạn Victoria Cần Thơ.
Dung lượng : 2,42 MB
Định dạng : Adobe PDF
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ khách sạn; Phân tích các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lƣợng dịch vụ tại Khách sạn Victoria Cần Thơ; Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lƣợng dịch vụ tại Khách sạn Victoria Cần Thơ; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Khách sạn Victoria Cần Thơ.
Dung lượng : 2,42 MB
Định dạng : Adobe PDF