DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Mạnh Hà | - |
dc.contributor.advisor | Hoàng, Mộc Lan | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Ly | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-13T02:42:03Z | - |
dc.date.available | 2022-06-13T02:42:03Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier | Essay_Đỗ Ngọc Ly-20010570_Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp | vi |
dc.identifier.citation | Đỗ, N. L. (2021). Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp với sự phát triển nhóm. Nêu các phương pháp giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong nhóm và vai trò của người lãnh đạo nhóm. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141030 | - |
dc.description.abstract | Người lãnh đạo sử dụng phong cách lãnh đạo dân chủ là người biết phân chia quyền lực, biết thu hút tập thể vào công việc chung trên cơ sở tôn trọng những ý kiến đóng góp của 5 họ. Đặc điểm tâm lý của phong cách lãnh đạo này được biểu hiện là lòng thương người, tin vào quần chúng, cởi mở, chan hòa, dễ gần gũi và đồng cảm nhưng lại thiếu quyết đoán. Trong hoạt động giao tiếp người lãnh đạo luôn tỏ ra ôn tồn, biết kìm nén những cảm xúc cá nhân, có thái độ thân thiện, tôn trọng người khác. Chính nhờ phong cách lãnh đạo dân chủ này mà các nhà quản trị tạo ra bầu không khí cởi mở, chân thành, làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, tự tin trong khi hoàn thành nhiệm vụ. | vi |
dc.format.extent | 7 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Các kiểu lãnh đạo | vi |
dc.subject | Sự phát triển nhóm | vi |
dc.subject | Phương pháp giải quyết mâu thuẫn | vi |
dc.subject | Xung đột trong nhóm | vi |
dc.subject | Vai trò của người lãnh đạo nhóm | vi |
dc.title | Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp với sự phát triển nhóm. Nêu các phương pháp giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong nhóm và vai trò của người lãnh đạo nhóm. | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Mạnh Hà | - |
dc.contributor.advisor | Hoàng, Mộc Lan | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Ly | - |
dc.date.accessioned | 2022-06-13T02:42:03Z | - |
dc.date.available | 2022-06-13T02:42:03Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier | Essay_Đỗ Ngọc Ly-20010570_Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp | vi |
dc.identifier.citation | Đỗ, N. L. (2021). Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp với sự phát triển nhóm. Nêu các phương pháp giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong nhóm và vai trò của người lãnh đạo nhóm. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội. | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141030 | - |
dc.description.abstract | Người lãnh đạo sử dụng phong cách lãnh đạo dân chủ là người biết phân chia quyền lực, biết thu hút tập thể vào công việc chung trên cơ sở tôn trọng những ý kiến đóng góp của 5 họ. Đặc điểm tâm lý của phong cách lãnh đạo này được biểu hiện là lòng thương người, tin vào quần chúng, cởi mở, chan hòa, dễ gần gũi và đồng cảm nhưng lại thiếu quyết đoán. Trong hoạt động giao tiếp người lãnh đạo luôn tỏ ra ôn tồn, biết kìm nén những cảm xúc cá nhân, có thái độ thân thiện, tôn trọng người khác. Chính nhờ phong cách lãnh đạo dân chủ này mà các nhà quản trị tạo ra bầu không khí cởi mở, chân thành, làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, tự tin trong khi hoàn thành nhiệm vụ. | vi |
dc.format.extent | 7 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Các kiểu lãnh đạo | vi |
dc.subject | Sự phát triển nhóm | vi |
dc.subject | Phương pháp giải quyết mâu thuẫn | vi |
dc.subject | Xung đột trong nhóm | vi |
dc.subject | Vai trò của người lãnh đạo nhóm | vi |
dc.title | Phân tích các kiểu lãnh đạo phù hợp với sự phát triển nhóm. Nêu các phương pháp giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong nhóm và vai trò của người lãnh đạo nhóm. | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |