Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-06-23T08:17:49Z-
dc.date.available2022-06-23T08:17:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEsay_ GD3 – N1_19010332_Nguyễn Thị Thu Hà_Marketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn La.vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2021). Marketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn La. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141304-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là để xác định tầm quan trọng của Marketing mix trong công tác tuyển sinh của trường liên cấp Bình Minh.Qua nghiên cứu đã xác minh được 7 yếu tố quan trọng trong công tác tuyển sinh của trường như Program, price,place,promotion,process, physical evidence.Marketing mix là một công cụ không thể thiếu của marketing,nó giúp ta thực hiện quá trình marketing một cách có hiệu quả. Mặc dù thành lập được một khoảng thời gian khá dài nhưng chưa năm nào trường đạt đủ chỉ tiêu đầu vào cho trường.so với các trường trong địa bàn thì các trường khác cũng có đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất đảm bảo song giá thành có phần phù hợp hơn với nhiều hộ gia đình có con em đến tuổi đi học vì vậy việc triển khai chiến lược Marketing mix lúc này là vô cùng quan trọng để có thể nâng cao nhận thức của mọi người về thành tựu,chất lượng,chương trình đào tạo và cơ sở vật chất của trường là vô cùng tốt,đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và học sinh trên địa bàn và các vùng lân cận.vi
dc.format.extent7 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectMarketing mixvi
dc.subjectCông tác tuyển sinhvi
dc.subjectChất lượng đào tạovi
dc.subjectĐội ngũ giáo viênvi
dc.titleMarketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn Lavi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.licNG-H-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • Esay_ GD3 – N1_19010332_Nguyễn Thị Thu Hà_Marketing mix c...
    • Size : 576,26 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
    dc.date.accessioned2022-06-23T08:17:49Z-
    dc.date.available2022-06-23T08:17:49Z-
    dc.date.issued2021-
    dc.identifierEsay_ GD3 – N1_19010332_Nguyễn Thị Thu Hà_Marketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn La.vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. T. H. (2021). Marketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn La. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141304-
    dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là để xác định tầm quan trọng của Marketing mix trong công tác tuyển sinh của trường liên cấp Bình Minh.Qua nghiên cứu đã xác minh được 7 yếu tố quan trọng trong công tác tuyển sinh của trường như Program, price,place,promotion,process, physical evidence.Marketing mix là một công cụ không thể thiếu của marketing,nó giúp ta thực hiện quá trình marketing một cách có hiệu quả. Mặc dù thành lập được một khoảng thời gian khá dài nhưng chưa năm nào trường đạt đủ chỉ tiêu đầu vào cho trường.so với các trường trong địa bàn thì các trường khác cũng có đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất đảm bảo song giá thành có phần phù hợp hơn với nhiều hộ gia đình có con em đến tuổi đi học vì vậy việc triển khai chiến lược Marketing mix lúc này là vô cùng quan trọng để có thể nâng cao nhận thức của mọi người về thành tựu,chất lượng,chương trình đào tạo và cơ sở vật chất của trường là vô cùng tốt,đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và học sinh trên địa bàn và các vùng lân cận.vi
    dc.format.extent7 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectMarketing mixvi
    dc.subjectCông tác tuyển sinhvi
    dc.subjectChất lượng đào tạovi
    dc.subjectĐội ngũ giáo viênvi
    dc.titleMarketing mix cho công tác tuyển sinh trường liên cấp Bình Minh -Thành phố Sơn Lavi
    dc.typeEssayvi
    dc.identifier.licNG-H-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • Esay_ GD3 – N1_19010332_Nguyễn Thị Thu Hà_Marketing mix c...
    • Size : 576,26 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :