Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Vân-
dc.date.accessioned2022-06-23T09:11:36Z-
dc.date.available2022-06-23T09:11:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEsay_ GD3 – N1_19010490_Nguyễn Thị Cẩm Vân_Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vàovi
dc.identifier.citationNguyễn, T. C. V. (2021). Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141313-
dc.description.abstractMarketing giáo dục là một trong những hoạt động ngày càng được các nhà trường quan tâm. Muốn marketing hiệu quả, cần phải tìm hiểu hoạt động marketing với để từ đó nhận thấy điểm mạnh , điểm yếu mà trường đã và đang làm được.Phân tích các điểm mạnh để tiếp tục phát huy và các điểm yếu để cải thiện Là một sinh viên đang học tập tại Đại học Giáo dục , tôi nhận thấy số lượng sinh viên đăng kí vào trường còn ít , còn ít người biết đến trường . Để cải thiện tình trạng này , hoạt động marketing ĐHGD cần được chú trọng hơn nữa . Vì vậy tôi lựa chọn đề tài “Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào” để đánh giá về hoạt động marketing mà ĐHGD đã làm và khảo sát thực trạng hoạt động marketing của trường từ đó có những có những giải pháp , kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đầu vào của Đại học Giáo dục Tuy nhiên do thời gian nghiên cứu có hạn và kiến thức của bản thân còn hạn chế nên bài nghiên cứu còn thiếu sót. Tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn sinh viên để tôi có thể hoàn thiện đề tài nghiên cứu của mình.vi
dc.format.extent14 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động Marketing trong giáo dụcvi
dc.subjectChất lượng đầu vàovi
dc.titleTìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào.vi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.licNG-V-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • Esay_ GD3 – N1_19010490_Nguyễn Thị Cẩm Vân_Tìm hiểu hoạt ...
    • Size : 646,59 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Vân-
    dc.date.accessioned2022-06-23T09:11:36Z-
    dc.date.available2022-06-23T09:11:36Z-
    dc.date.issued2021-
    dc.identifierEsay_ GD3 – N1_19010490_Nguyễn Thị Cẩm Vân_Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vàovi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. C. V. (2021). Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141313-
    dc.description.abstractMarketing giáo dục là một trong những hoạt động ngày càng được các nhà trường quan tâm. Muốn marketing hiệu quả, cần phải tìm hiểu hoạt động marketing với để từ đó nhận thấy điểm mạnh , điểm yếu mà trường đã và đang làm được.Phân tích các điểm mạnh để tiếp tục phát huy và các điểm yếu để cải thiện Là một sinh viên đang học tập tại Đại học Giáo dục , tôi nhận thấy số lượng sinh viên đăng kí vào trường còn ít , còn ít người biết đến trường . Để cải thiện tình trạng này , hoạt động marketing ĐHGD cần được chú trọng hơn nữa . Vì vậy tôi lựa chọn đề tài “Tìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào” để đánh giá về hoạt động marketing mà ĐHGD đã làm và khảo sát thực trạng hoạt động marketing của trường từ đó có những có những giải pháp , kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng đầu vào của Đại học Giáo dục Tuy nhiên do thời gian nghiên cứu có hạn và kiến thức của bản thân còn hạn chế nên bài nghiên cứu còn thiếu sót. Tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các thầy cô và các bạn sinh viên để tôi có thể hoàn thiện đề tài nghiên cứu của mình.vi
    dc.format.extent14 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
    dc.subjectHoạt động Marketing trong giáo dụcvi
    dc.subjectChất lượng đầu vàovi
    dc.titleTìm hiểu hoạt động Marketing giáo dục của Trường Đại học Giáo dục để nâng cao chất lượng đầu vào.vi
    dc.typeEssayvi
    dc.identifier.licNG-V-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • Esay_ GD3 – N1_19010490_Nguyễn Thị Cẩm Vân_Tìm hiểu hoạt ...
    • Size : 646,59 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :