Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-06-24T03:47:42Z-
dc.date.available2022-06-24T03:47:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEsay_GD2–N1_21010295_Đỗ Thị Quỳnh Anh__Đánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3vi
dc.identifier.citationĐỗ, T. Q. A. (2021). Đánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141335-
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.vi
dc.format.extent31tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động ngoại khóavi
dc.subjectTính tích cực trong học tậpvi
dc.subjectHọc sinh THPTvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3vi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.licĐO-A-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2022-06-24T03:47:42Z-
dc.date.available2022-06-24T03:47:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEsay_GD2–N1_21010295_Đỗ Thị Quỳnh Anh__Đánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3vi
dc.identifier.citationĐỗ, T. Q. A. (2021). Đánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3. Tiểu luận, Đại học Quốc gia Hà Nội.vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141335-
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng của hoạt động ngoại khóa, các yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh trung học phổ thông. Phân tích đặc điểm và vai trò của ngoại khóa để từ đó làm rõ cơ chế hoạt động, tính chất, tính tích cực mà các hoạt động đã lan tỏa đến tinh thần học của học sinh. Qua đó cải thiện những điểm chưa hoàn thiện, đề xuất thêm những giải pháp, xây dựng thêm nhiều kế hoạch hoạt động khác nhau để làm mới mẻ nội dung hình thức thêm phong phú, phù hợp với sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.vi
dc.format.extent31tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectHoạt động ngoại khóavi
dc.subjectTính tích cực trong học tậpvi
dc.subjectHọc sinh THPTvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động ngoại khóa đến tính tích cực trong học tập của học sinh Trường trung học phổ thông Nghi Lộc 3vi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.licĐO-A-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)