DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Mạnh Hà | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Hoàng Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thùy Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương Giang | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-12T09:27:46Z | - |
dc.date.available | 2022-07-12T09:27:46Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier | Essay_Giáo dục và phát triển cộng đồng_Thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trường phổ thông | vi |
dc.identifier.citation | Đỗ, H. D., et al.(2021). Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141580 | - |
dc.description.abstract | Thực tế cuộc sống nhà trường trong bối cảnh thông tin bùng nổ, các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi nhanh chóng đã làm nảy sinh nhiều vấn đề tác động mạnh đến việc học tập và sinh hoạt của H . Trong đó có những vấn đề không thể giải quyết được trong khuôn khổ phạm vi, chương trình giáo dục theo nhiệm vụ được giao như đ nh hướng cho H cách quan hệ giao tiếp, ứng xử giữa H -H ,G -H ,PH H ,bạolựchọc đường, quan hệ giữa các bạn trẻ, tình bạn khác giới, giáo dục hướng nghiệp và phân luồng cho H sau phổ thông để các em phát hiện đ ng và phát triển hết tiềm năng của bản thân... ặt khác, đối với H phổ thông, khi mà nhân cách các em đang trong quá trình hình thành, phát triển có thể phải đối mặt với nhiều thách thức không d vượt qua. Các vấn đề tâm lý, các khó khăn trong cuộc sống nếu không được tư vấn, chia sẻ, giải tỏa k p thời thì rất d dẫn đến hậu quả đáng tiếc. | vi |
dc.format.extent | 190 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Chương trình giáo dục | vi |
dc.subject | Hành động nâng cao | vi |
dc.subject | Sức khỏe tâm thần | vi |
dc.subject | Nhận thức cộng đồng | vi |
dc.subject | Thanh thiếu niên | vi |
dc.subject | Tâm lý xã hội | vi |
dc.title | Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | Đại học Giáo Dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Mạnh Hà | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Hoàng Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thùy Dương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hương Giang | - |
dc.date.accessioned | 2022-07-12T09:27:46Z | - |
dc.date.available | 2022-07-12T09:27:46Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier | Essay_Giáo dục và phát triển cộng đồng_Thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trường phổ thông | vi |
dc.identifier.citation | Đỗ, H. D., et al.(2021). Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141580 | - |
dc.description.abstract | Thực tế cuộc sống nhà trường trong bối cảnh thông tin bùng nổ, các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi nhanh chóng đã làm nảy sinh nhiều vấn đề tác động mạnh đến việc học tập và sinh hoạt của H . Trong đó có những vấn đề không thể giải quyết được trong khuôn khổ phạm vi, chương trình giáo dục theo nhiệm vụ được giao như đ nh hướng cho H cách quan hệ giao tiếp, ứng xử giữa H -H ,G -H ,PH H ,bạolựchọc đường, quan hệ giữa các bạn trẻ, tình bạn khác giới, giáo dục hướng nghiệp và phân luồng cho H sau phổ thông để các em phát hiện đ ng và phát triển hết tiềm năng của bản thân... ặt khác, đối với H phổ thông, khi mà nhân cách các em đang trong quá trình hình thành, phát triển có thể phải đối mặt với nhiều thách thức không d vượt qua. Các vấn đề tâm lý, các khó khăn trong cuộc sống nếu không được tư vấn, chia sẻ, giải tỏa k p thời thì rất d dẫn đến hậu quả đáng tiếc. | vi |
dc.format.extent | 190 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đại học Quốc gia Hà Nội | vi |
dc.subject | Chương trình giáo dục | vi |
dc.subject | Hành động nâng cao | vi |
dc.subject | Sức khỏe tâm thần | vi |
dc.subject | Nhận thức cộng đồng | vi |
dc.subject | Thanh thiếu niên | vi |
dc.subject | Tâm lý xã hội | vi |
dc.title | Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | Đại học Giáo Dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |