Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Mạnh Hà-
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2022-07-12T09:27:46Z-
dc.date.available2022-07-12T09:27:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEssay_Giáo dục và phát triển cộng đồng_Thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trường phổ thôngvi
dc.identifier.citationĐỗ, H. D., et al.(2021). Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141580-
dc.description.abstractThực tế cuộc sống nhà trường trong bối cảnh thông tin bùng nổ, các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi nhanh chóng đã làm nảy sinh nhiều vấn đề tác động mạnh đến việc học tập và sinh hoạt của H . Trong đó có những vấn đề không thể giải quyết được trong khuôn khổ phạm vi, chương trình giáo dục theo nhiệm vụ được giao như đ nh hướng cho H cách quan hệ giao tiếp, ứng xử giữa H -H ,G -H ,PH H ,bạolựchọc đường, quan hệ giữa các bạn trẻ, tình bạn khác giới, giáo dục hướng nghiệp và phân luồng cho H sau phổ thông để các em phát hiện đ ng và phát triển hết tiềm năng của bản thân... ặt khác, đối với H phổ thông, khi mà nhân cách các em đang trong quá trình hình thành, phát triển có thể phải đối mặt với nhiều thách thức không d vượt qua. Các vấn đề tâm lý, các khó khăn trong cuộc sống nếu không được tư vấn, chia sẻ, giải tỏa k p thời thì rất d dẫn đến hậu quả đáng tiếc.vi
dc.format.extent190 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectChương trình giáo dụcvi
dc.subjectHành động nâng caovi
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi
dc.subjectNhận thức cộng đồngvi
dc.subjectThanh thiếu niênvi
dc.subjectTâm lý xã hộivi
dc.titleBằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niênvi
dc.typeEssayvi
dc.contributor.schoolĐại học Giáo Dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Mạnh Hà-
dc.contributor.authorĐỗ, Hoàng Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Giang-
dc.date.accessioned2022-07-12T09:27:46Z-
dc.date.available2022-07-12T09:27:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifierEssay_Giáo dục và phát triển cộng đồng_Thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trường phổ thôngvi
dc.identifier.citationĐỗ, H. D., et al.(2021). Bằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niên. Tiểu luận. Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/141580-
dc.description.abstractThực tế cuộc sống nhà trường trong bối cảnh thông tin bùng nổ, các phương tiện truyền thông phát triển, thay đổi nhanh chóng đã làm nảy sinh nhiều vấn đề tác động mạnh đến việc học tập và sinh hoạt của H . Trong đó có những vấn đề không thể giải quyết được trong khuôn khổ phạm vi, chương trình giáo dục theo nhiệm vụ được giao như đ nh hướng cho H cách quan hệ giao tiếp, ứng xử giữa H -H ,G -H ,PH H ,bạolựchọc đường, quan hệ giữa các bạn trẻ, tình bạn khác giới, giáo dục hướng nghiệp và phân luồng cho H sau phổ thông để các em phát hiện đ ng và phát triển hết tiềm năng của bản thân... ặt khác, đối với H phổ thông, khi mà nhân cách các em đang trong quá trình hình thành, phát triển có thể phải đối mặt với nhiều thách thức không d vượt qua. Các vấn đề tâm lý, các khó khăn trong cuộc sống nếu không được tư vấn, chia sẻ, giải tỏa k p thời thì rất d dẫn đến hậu quả đáng tiếc.vi
dc.format.extent190 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectChương trình giáo dụcvi
dc.subjectHành động nâng caovi
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi
dc.subjectNhận thức cộng đồngvi
dc.subjectThanh thiếu niênvi
dc.subjectTâm lý xã hộivi
dc.titleBằng những kiến thức đã học ở môn Giáo dục và phát triển cộng đồng, em hãy Xây dựng Chương trình giáo dục hành động nâng cao nhận thức của cộng đồng về các nhu cầu sức khỏe tâm thần và tâm lý xã hội thể nhẹ của trẻ em và thanh thiếu niênvi
dc.typeEssayvi
dc.contributor.schoolĐại học Giáo Dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)