Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Phương Liên-
dc.date.accessioned2024-05-08T01:49:06Z-
dc.date.available2024-05-08T01:49:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier24. Hà Phương Liên.21010864.pdfvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169240-
dc.description.abstractTình cảm của trẻ mẫu giáo lớn được biểu hiện ra bên ngoài mang tính chất mạnh mẽ hơn, trực tiếp và không chủ định hơn so với người lớn. Tình cảm ở trẻ trong độ tuổi này bùng nổ 1 cách nhanh chóng và rõ ràng, tắt đi cũng nhanh chóng không kém. Nguồn tình cảm mạnh nhất và quan trọng nhất của đứa trẻ là những mối quan hệ qua lại giữa nó và những người khác. Sự yên ổn về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ của trẻ sẽ góp phần phát triển nhân cách bình thường của đứa trẻ, hình thành phẩm chất tích cực, thái đô thiện chí. Trẻ ở giai đoạn này thèm khát sựu trìu mến yêu thương và lo sợ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt từ người lớn. Trẻ sẽ cảm thấy vui mừng khi được yêu thương khen ngợi, và cũng thật sự đau buồn khi bị người lớn ghét bỏ hay bạn bè tẩy chay. Chưa có tình bạn ổn định như ở lứa tuổi lớn hơn, trẻ thường kết bạn tùy theo hoàn cảnh cụ thể sẵn sàng chia sẻ đồ chơi và quan tâm đến bạn bè trong nhóm. Ở độ tuổi này trẻ rất quan tâm đến em bé, có thể là do muốn đóng vai mẹ, anh hay chị để trôm nom em Bộc lộ tình cảm với những người xung quanh rất rõ ràng vè nồng thắm, tình cảm này được bộc lộ khi chúng nghe truyện cổ tíchvi
dc.format.extent7 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTâm lý họcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáo lớnvi
dc.subjectTình cảmvi
dc.titlePhân tích phát triển tâm lí đời sống tình cảm ở trẻ trong độ tuổi mẫu giáo lớn. Đề xuất 2 biện pháp giáo dục mặt tâm lí đời sống tình cảm ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ lí thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận, học phần: Tâm lí học giáo dục mầm nonvi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.lic24. Hà Phương Liên.21010864.pdf-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • 24. Hà Phương Liên.21010864.pdf
    • Size : 207,91 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorHà, Phương Liên-
    dc.date.accessioned2024-05-08T01:49:06Z-
    dc.date.available2024-05-08T01:49:06Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier24. Hà Phương Liên.21010864.pdfvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169240-
    dc.description.abstractTình cảm của trẻ mẫu giáo lớn được biểu hiện ra bên ngoài mang tính chất mạnh mẽ hơn, trực tiếp và không chủ định hơn so với người lớn. Tình cảm ở trẻ trong độ tuổi này bùng nổ 1 cách nhanh chóng và rõ ràng, tắt đi cũng nhanh chóng không kém. Nguồn tình cảm mạnh nhất và quan trọng nhất của đứa trẻ là những mối quan hệ qua lại giữa nó và những người khác. Sự yên ổn về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ của trẻ sẽ góp phần phát triển nhân cách bình thường của đứa trẻ, hình thành phẩm chất tích cực, thái đô thiện chí. Trẻ ở giai đoạn này thèm khát sựu trìu mến yêu thương và lo sợ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt từ người lớn. Trẻ sẽ cảm thấy vui mừng khi được yêu thương khen ngợi, và cũng thật sự đau buồn khi bị người lớn ghét bỏ hay bạn bè tẩy chay. Chưa có tình bạn ổn định như ở lứa tuổi lớn hơn, trẻ thường kết bạn tùy theo hoàn cảnh cụ thể sẵn sàng chia sẻ đồ chơi và quan tâm đến bạn bè trong nhóm. Ở độ tuổi này trẻ rất quan tâm đến em bé, có thể là do muốn đóng vai mẹ, anh hay chị để trôm nom em Bộc lộ tình cảm với những người xung quanh rất rõ ràng vè nồng thắm, tình cảm này được bộc lộ khi chúng nghe truyện cổ tíchvi
    dc.format.extent7 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTâm lý họcvi
    dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
    dc.subjectTrẻ mẫu giáo lớnvi
    dc.subjectTình cảmvi
    dc.titlePhân tích phát triển tâm lí đời sống tình cảm ở trẻ trong độ tuổi mẫu giáo lớn. Đề xuất 2 biện pháp giáo dục mặt tâm lí đời sống tình cảm ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ lí thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận, học phần: Tâm lí học giáo dục mầm nonvi
    dc.typeEssayvi
    dc.identifier.lic24. Hà Phương Liên.21010864.pdf-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • 24. Hà Phương Liên.21010864.pdf
    • Size : 207,91 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :