DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lại, Thị Yến Ngọc | - |
dc.contributor.advisor | Đinh, Thị Kim Thoa | - |
dc.contributor.author | Lìm, Thị Thanh Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-08T01:58:13Z | - |
dc.date.available | 2024-05-08T01:58:13Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169244 | - |
dc.description.abstract | Trẻ em trong độ tuổi mầm non đang ở trong thời kỳ thích tìm tòi, khám phá và ham học hỏi. Đó chính là lý do mà ngành học mầm non đã nắm bắt được và đưa vào những hoạt động bổ ích giúp thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Qua các hoạt động này, trẻ nhận thức được rất nhiều điều lý thú trong cuộc sống và đó cũng là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Một trong những công việc góp phần không nhỏ trong việc giáo dục trẻ đó chính là việc lập kế hoạch giáo dục của người giáo viên. Vì Hiện nay trong xu thế đổi mới toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục ở các cấp học, thì vấn đề cấp thiết đặt ra trong thực tiễn giáo dục là phải đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục mầm non vì đây là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Khả năng nhận thức của trẻ là tất cả những gì mà trẻ có thể cảm nhận và suy nghĩ trong các lĩnh vực của đời sống như nhận thức về văn hóa, tự nhiên, xã hội, nghệ thuật và nhiều khía cạnh khác | vi |
dc.format.extent | 12 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tâm lý học trẻ em | vi |
dc.subject | Trẻ mầm non -- Phát triển tâm lý | vi |
dc.title | Phân tích một nội dung phát triển tâm lý(nhận thức, ngôn ngữ, đời sống tình cảm hoặc các kỹ năng xã hội) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm (bé, nhỡ, lớn). Hãy đề xuất hai biện pháp giáo dục mặt tâm lý đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận kết thúc học phần, môn Tâm lí học giáo dục trẻ mầm non | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lại, Thị Yến Ngọc | - |
dc.contributor.advisor | Đinh, Thị Kim Thoa | - |
dc.contributor.author | Lìm, Thị Thanh Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-05-08T01:58:13Z | - |
dc.date.available | 2024-05-08T01:58:13Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169244 | - |
dc.description.abstract | Trẻ em trong độ tuổi mầm non đang ở trong thời kỳ thích tìm tòi, khám phá và ham học hỏi. Đó chính là lý do mà ngành học mầm non đã nắm bắt được và đưa vào những hoạt động bổ ích giúp thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Qua các hoạt động này, trẻ nhận thức được rất nhiều điều lý thú trong cuộc sống và đó cũng là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Một trong những công việc góp phần không nhỏ trong việc giáo dục trẻ đó chính là việc lập kế hoạch giáo dục của người giáo viên. Vì Hiện nay trong xu thế đổi mới toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục ở các cấp học, thì vấn đề cấp thiết đặt ra trong thực tiễn giáo dục là phải đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục mầm non vì đây là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Khả năng nhận thức của trẻ là tất cả những gì mà trẻ có thể cảm nhận và suy nghĩ trong các lĩnh vực của đời sống như nhận thức về văn hóa, tự nhiên, xã hội, nghệ thuật và nhiều khía cạnh khác | vi |
dc.format.extent | 12 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tâm lý học trẻ em | vi |
dc.subject | Trẻ mầm non -- Phát triển tâm lý | vi |
dc.title | Phân tích một nội dung phát triển tâm lý(nhận thức, ngôn ngữ, đời sống tình cảm hoặc các kỹ năng xã hội) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm (bé, nhỡ, lớn). Hãy đề xuất hai biện pháp giáo dục mặt tâm lý đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận kết thúc học phần, môn Tâm lí học giáo dục trẻ mầm non | vi |
dc.type | Essay | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |