Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLại, Thị Yến Ngọc-
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.authorLìm, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2024-05-08T01:58:13Z-
dc.date.available2024-05-08T01:58:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169244-
dc.description.abstractTrẻ em trong độ tuổi mầm non đang ở trong thời kỳ thích tìm tòi, khám phá và ham học hỏi. Đó chính là lý do mà ngành học mầm non đã nắm bắt được và đưa vào những hoạt động bổ ích giúp thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Qua các hoạt động này, trẻ nhận thức được rất nhiều điều lý thú trong cuộc sống và đó cũng là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Một trong những công việc góp phần không nhỏ trong việc giáo dục trẻ đó chính là việc lập kế hoạch giáo dục của người giáo viên. Vì Hiện nay trong xu thế đổi mới toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục ở các cấp học, thì vấn đề cấp thiết đặt ra trong thực tiễn giáo dục là phải đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục mầm non vì đây là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Khả năng nhận thức của trẻ là tất cả những gì mà trẻ có thể cảm nhận và suy nghĩ trong các lĩnh vực của đời sống như nhận thức về văn hóa, tự nhiên, xã hội, nghệ thuật và nhiều khía cạnh khácvi
dc.format.extent12 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTâm lý học trẻ emvi
dc.subjectTrẻ mầm non -- Phát triển tâm lývi
dc.titlePhân tích một nội dung phát triển tâm lý(nhận thức, ngôn ngữ, đời sống tình cảm hoặc các kỹ năng xã hội) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm (bé, nhỡ, lớn). Hãy đề xuất hai biện pháp giáo dục mặt tâm lý đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận kết thúc học phần, môn Tâm lí học giáo dục trẻ mầm nonvi
dc.typeEssayvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • 47- Lìm Thị Thanh Thảo - 21010887 (1).pdf
    • Size : 203,27 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLại, Thị Yến Ngọc-
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Kim Thoa-
    dc.contributor.authorLìm, Thị Thanh Thảo-
    dc.date.accessioned2024-05-08T01:58:13Z-
    dc.date.available2024-05-08T01:58:13Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169244-
    dc.description.abstractTrẻ em trong độ tuổi mầm non đang ở trong thời kỳ thích tìm tòi, khám phá và ham học hỏi. Đó chính là lý do mà ngành học mầm non đã nắm bắt được và đưa vào những hoạt động bổ ích giúp thỏa mãn các nhu cầu của trẻ. Qua các hoạt động này, trẻ nhận thức được rất nhiều điều lý thú trong cuộc sống và đó cũng là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Một trong những công việc góp phần không nhỏ trong việc giáo dục trẻ đó chính là việc lập kế hoạch giáo dục của người giáo viên. Vì Hiện nay trong xu thế đổi mới toàn diện về mục tiêu, nội dung và phương pháp giáo dục ở các cấp học, thì vấn đề cấp thiết đặt ra trong thực tiễn giáo dục là phải đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục mầm non vì đây là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Khả năng nhận thức của trẻ là tất cả những gì mà trẻ có thể cảm nhận và suy nghĩ trong các lĩnh vực của đời sống như nhận thức về văn hóa, tự nhiên, xã hội, nghệ thuật và nhiều khía cạnh khácvi
    dc.format.extent12 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTâm lý học trẻ emvi
    dc.subjectTrẻ mầm non -- Phát triển tâm lývi
    dc.titlePhân tích một nội dung phát triển tâm lý(nhận thức, ngôn ngữ, đời sống tình cảm hoặc các kỹ năng xã hội) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm (bé, nhỡ, lớn). Hãy đề xuất hai biện pháp giáo dục mặt tâm lý đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : tiểu luận kết thúc học phần, môn Tâm lí học giáo dục trẻ mầm nonvi
    dc.typeEssayvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • 47- Lìm Thị Thanh Thảo - 21010887 (1).pdf
    • Size : 203,27 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :