Xuất phát từ góc nhìn của báo chí học và xã hội học truyền thông đại chúng, đề tài là công trình nghiên cứu đánh giá tổng quát về mối quan hệ giữa Báo CAND và công chúng CAND và tìm ra giải pháp nâng cao công tác quản trị chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo CAND đáp ứng yêu cầu của nhóm độc giả. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, nhận thức về tính hữu ích của các CBCS là tiền đề đáng kể để họ truy cập và cập nhật tin tức trên báo CAND điện tử. Các phát hiện cũng ngụ ý rằng các nhà quản trị của Báo CAND có khả năng cải thiện hoạt động, lấy công chúng làm trung tâm của họ bằng cách tinh chỉnh chất lượng nội dung, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của họ, tăng cường các tương tác thường xuyên với công chúng, và hệ thống đề xuất tin tức cần được cá nhân hóa. Từ những phát hiện trên, nghiên cứu đề xuất 5 nhóm giải pháp giúp cải thiện và nâng cao hơn nữa năng lực quản trị mối quan hệ giữa tòa soạn và nhóm công chúng trong ngành, trong đó bao gồm: lập kế hoạch tổ chức sản xuất, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tinh chỉnh chất lượng nội dung, duy trì tương tác với công chúng, và ứng dụng công nghệ trong việc cá nhân hóa tin tức. Nghiên cứu cũng nhận ra rằng, vấn đề đặt ra trước nhất với Báo CAND không phải là làm sao có thể cạnh tranh với các nền tảng tin tức hay mạng xã hội khác để cùng tồn tại, mà là cần tìm ra chiến lược hiểu quả để duy trì thói quen cập nhật tin tức và nâng cao hơn nữa tính hữu ích của tờ báo với chính nhóm công chúng là CBCS trong lực lượng của mình.
Readership Map
Content Distribution
Xuất phát từ góc nhìn của báo chí học và xã hội học truyền thông đại chúng, đề tài là công trình nghiên cứu đánh giá tổng quát về mối quan hệ giữa Báo CAND và công chúng CAND và tìm ra giải pháp nâng cao công tác quản trị chất lượng, hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo CAND đáp ứng yêu cầu của nhóm độc giả. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, nhận thức về tính hữu ích của các CBCS là tiền đề đáng kể để họ truy cập và cập nhật tin tức trên báo CAND điện tử. Các phát hiện cũng ngụ ý rằng các nhà quản trị của Báo CAND có khả năng cải thiện hoạt động, lấy công chúng làm trung tâm của họ bằng cách tinh chỉnh chất lượng nội dung, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng của họ, tăng cường các tương tác thường xuyên với công chúng, và hệ thống đề xuất tin tức cần được cá nhân hóa. Từ những phát hiện trên, nghiên cứu đề xuất 5 nhóm giải pháp giúp cải thiện và nâng cao hơn nữa năng lực quản trị mối quan hệ giữa tòa soạn và nhóm công chúng trong ngành, trong đó bao gồm: lập kế hoạch tổ chức sản xuất, cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tinh chỉnh chất lượng nội dung, duy trì tương tác với công chúng, và ứng dụng công nghệ trong việc cá nhân hóa tin tức. Nghiên cứu cũng nhận ra rằng, vấn đề đặt ra trước nhất với Báo CAND không phải là làm sao có thể cạnh tranh với các nền tảng tin tức hay mạng xã hội khác để cùng tồn tại, mà là cần tìm ra chiến lược hiểu quả để duy trì thói quen cập nhật tin tức và nâng cao hơn nữa tính hữu ích của tờ báo với chính nhóm công chúng là CBCS trong lực lượng của mình.