Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Quang Huy-
dc.date.accessioned2024-11-05T08:40:29Z-
dc.date.available2024-11-05T08:40:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifierKY_Giáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dụcvi
dc.identifier.citationĐỗ, Q. H. (2024). Giáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dục. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 433-51vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171252-
dc.description.abstractHiện nay, nhìn ra thế giới, hầu hết các nước lớn, các nước có nền kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển (đặc biệt muốn nhấn mạnh đến các nước có sự phát triển cao về vấn đề con người), về mảng giáo dục, đào tạo của họ đều có những triết lý mang tính xuyên suốt, định hướng quan trọng toàn bộ quá trình giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Việt Nam trong thời gian hiện nay đang rộ lên những tranh luận với câu hỏi: Việt Nam có hay chưa có triết lý giáo dục? Nếu có thì triết lý đó là gì? Điều này thể hiện sự nhận thức đúng đắn hơn về vai trò của triết lý giáo dục, sự cần thiết phải có một sự thống nhất, nhất quán trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dân tộc Việt Nam về bản chất giáo dục, nguyên tắc giáo dục của ta.vi
dc.format.extent19 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleGiáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dụcvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceHội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time)vi
dc.description.degreeTriết họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers


Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Quang Huy-
dc.date.accessioned2024-11-05T08:40:29Z-
dc.date.available2024-11-05T08:40:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifierKY_Giáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dụcvi
dc.identifier.citationĐỗ, Q. H. (2024). Giáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dục. Trong Hội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time). Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, tr. 433-51vi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171252-
dc.description.abstractHiện nay, nhìn ra thế giới, hầu hết các nước lớn, các nước có nền kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển (đặc biệt muốn nhấn mạnh đến các nước có sự phát triển cao về vấn đề con người), về mảng giáo dục, đào tạo của họ đều có những triết lý mang tính xuyên suốt, định hướng quan trọng toàn bộ quá trình giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực. Việt Nam trong thời gian hiện nay đang rộ lên những tranh luận với câu hỏi: Việt Nam có hay chưa có triết lý giáo dục? Nếu có thì triết lý đó là gì? Điều này thể hiện sự nhận thức đúng đắn hơn về vai trò của triết lý giáo dục, sự cần thiết phải có một sự thống nhất, nhất quán trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dân tộc Việt Nam về bản chất giáo dục, nguyên tắc giáo dục của ta.vi
dc.format.extent19 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.titleGiáo dục đại học Việt Nam - từ quan điểm đến triết lý giáo dụcvi
dc.typeConference Papervi
dc.contributor.conferenceHội thảo khoa học quốc tế - Triết lý giáo dục Việt Nam: từ truyền thống đến hiện đại (International conference proceedings - Vietnamese philosophy of education: from tradition to modern time)vi
dc.description.degreeTriết họcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănvi
Appears in Collections:USSH - Conference Papers