Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
dc.date.accessioned2024-12-26T02:59:28Z-
dc.date.available2024-12-26T02:59:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier05050006013vi
dc.identifier.citationNguyễn, T. D. L. (2024). Quản lý dạy học môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode814011401-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171839-
dc.description.abstractChương trình giáo dục hiện nay của Việt Nam, đặc biệt là môn KHTN, đang hướng tới việc phát triển toàn diện các năng lực cho học sinh, không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng tự học, tư duy và giải quyết vấn đề. Môn KHTN có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề của học sinh. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học môn KHTNtheo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho HS các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý các hoạt động giáo dục môn KHTN nhằm nâng cao chất lượng của các trường THCS trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.vi
dc.format.extent132 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectMôn Khoa học tự nhiên -- Quản lý dạy học -- Trường Trung học cơ sởvi
dc.subjectDạy học môn Khoa học tự nhiên -- Phát triển năng lực tự chủ -- Học sinh-
dc.subject.ddc373.1102vi
dc.titleQuản lý dạy học môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn Lavi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licNG-L-
dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


Thumbnail
  • 05050006013.pdf
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Linh-
    dc.date.accessioned2024-12-26T02:59:28Z-
    dc.date.available2024-12-26T02:59:28Z-
    dc.date.issued2024-
    dc.identifier05050006013vi
    dc.identifier.citationNguyễn, T. D. L. (2024). Quản lý dạy học môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode814011401-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/171839-
    dc.description.abstractChương trình giáo dục hiện nay của Việt Nam, đặc biệt là môn KHTN, đang hướng tới việc phát triển toàn diện các năng lực cho học sinh, không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng tự học, tư duy và giải quyết vấn đề. Môn KHTN có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề của học sinh. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học môn KHTNtheo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho HS các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý các hoạt động giáo dục môn KHTN nhằm nâng cao chất lượng của các trường THCS trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.vi
    dc.format.extent132 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectMôn Khoa học tự nhiên -- Quản lý dạy học -- Trường Trung học cơ sởvi
    dc.subjectDạy học môn Khoa học tự nhiên -- Phát triển năng lực tự chủ -- Học sinh-
    dc.subject.ddc373.1102vi
    dc.titleQuản lý dạy học môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn Lavi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licNG-L-
    dc.description.degreeQuản lý giáo dụcvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo Dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


    Thumbnail
  • 05050006013.pdf
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...