Chương trình giáo dục hiện nay của Việt Nam, đặc biệt là môn KHTN, đang hướng tới việc phát triển toàn diện các năng lực cho học sinh, không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng tự học, tư duy và giải quyết vấn đề. Môn KHTN có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề của học sinh. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học môn KHTNtheo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho HS các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý các hoạt động giáo dục môn KHTN nhằm nâng cao chất lượng của các trường THCS trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Chương trình giáo dục hiện nay của Việt Nam, đặc biệt là môn KHTN, đang hướng tới việc phát triển toàn diện các năng lực cho học sinh, không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng tự học, tư duy và giải quyết vấn đề. Môn KHTN có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề của học sinh. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn quản lý dạy học môn KHTNtheo hướng phát triển năng lực tự chủ và tự học cho HS các trường Trung học cơ sở thành phố Sơn La, tỉnh Sơn la, đề tài đề xuất các biện pháp quản lý các hoạt động giáo dục môn KHTN nhằm nâng cao chất lượng của các trường THCS trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.