Trên cơ sở phân tích kết quả thu được từ việc tính mô phỏng lực cản khí động tác động lên đoàn xe nguyên bản, tác giả đã đề xuất một số thay đổi hình dáng cho thượng tầng cabin của đoàn xe, thân xe và một số thay đổi vị trí, khảng cách đặt container 20 feet so với cabin, sử dụng phần mềm chuyên dụng Ansys-Fluent để mô phỏng quá trình chuển động ca đoàn xe khi đã có thay đổi hình dáng tại ốc độ khai thác để xác định lực cản khí động cùng các đặc tính khí động của xe sau khi đã thay đổi hình dáng theo đề xuất.
Readership Map
Content Distribution
Trên cơ sở phân tích kết quả thu được từ việc tính mô phỏng lực cản khí động tác động lên đoàn xe nguyên bản, tác giả đã đề xuất một số thay đổi hình dáng cho thượng tầng cabin của đoàn xe, thân xe và một số thay đổi vị trí, khảng cách đặt container 20 feet so với cabin, sử dụng phần mềm chuyên dụng Ansys-Fluent để mô phỏng quá trình chuển động ca đoàn xe khi đã có thay đổi hình dáng tại ốc độ khai thác để xác định lực cản khí động cùng các đặc tính khí động của xe sau khi đã thay đổi hình dáng theo đề xuất.