106 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
106 tr. + CD-ROM + Tóm tắtLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Vật lý) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Vật lí để phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh. Đặc biệt chú ý đến cơ sở lí luận về dạy giải bài tập vật lí phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ n (...)Electronic Resources