Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nghiên cứu xây dựng câu hỏi mở trong dạy học ngữ văn cấp THCS. Chương 2: Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi mở phần đọc hiểu văn bản chương trình ngữ văn cấp THCS. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Dung lượng : 1,21 MB
Định dạng : Adobe PDF
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nghiên cứu xây dựng câu hỏi mở trong dạy học ngữ văn cấp THCS. Chương 2: Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi mở phần đọc hiểu văn bản chương trình ngữ văn cấp THCS. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm
Dung lượng : 1,21 MB
Định dạng : Adobe PDF