Một sô nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp là công việc nhai gặm các con sô vì mục tiêu kiếm soát chứ không phải vì mục tiêu tiếp thị. Quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Hoạch định ngân sách cho hoạt động tiêp thị là dạng quyết định có ý nghĩa quan trọng và sông còn đôi với việc quản lý hoạt động marketing của bất cử doanh nghiệp nào bởi vì những nỗ lực của nhà quản trị trong việc hoạch định ngân sách mang lại những lợi ích nhất định cho việc quản lý hoạt động tiếp thị và hoạt dộng kinh doanh của doanh nghiệp.
Readership Map
Content Distribution
Một sô nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp là công việc nhai gặm các con sô vì mục tiêu kiếm soát chứ không phải vì mục tiêu tiếp thị. Quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Hoạch định ngân sách cho hoạt động tiêp thị là dạng quyết định có ý nghĩa quan trọng và sông còn đôi với việc quản lý hoạt động marketing của bất cử doanh nghiệp nào bởi vì những nỗ lực của nhà quản trị trong việc hoạch định ngân sách mang lại những lợi ích nhất định cho việc quản lý hoạt động tiếp thị và hoạt dộng kinh doanh của doanh nghiệp.