Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Nhỉ-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ninh-
dc.date.accessioned2019-07-16T05:18:21Z-
dc.date.available2019-07-16T05:18:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66005-
dc.description.abstractLuận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.-
dc.format.extent86 tr.-
dc.language.isovie-
dc.subjectToán học-
dc.subjectDạy và học-
dc.subject.ddc510.71-
dc.titleDạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán lớp 10 – ban nâng cao : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401-
dc.typeThesis-
dc.identifier.lic510.71 NG-N 2018 / 05050003314-
dc.description.degreeLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học): 60140114 --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf
    • Size : 1,87 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐàm, Văn Nhỉ-
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ninh-
    dc.date.accessioned2019-07-16T05:18:21Z-
    dc.date.available2019-07-16T05:18:21Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66005-
    dc.description.abstractLuận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao.-
    dc.format.extent86 tr.-
    dc.language.isovie-
    dc.subjectToán học-
    dc.subjectDạy và học-
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titleDạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán lớp 10 – ban nâng cao : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401-
    dc.typeThesis-
    dc.identifier.lic510.71 NG-N 2018 / 05050003314-
    dc.description.degreeLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học): 60140114 --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • Luận văn thạc sĩ _ Nguyễn Văn Ninh.pdf
    • Size : 1,87 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :