DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đàm, Văn Nhỉ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Ninh | - |
dc.date.accessioned | 2019-07-16T05:18:21Z | - |
dc.date.available | 2019-07-16T05:18:21Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66005 | - |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. | - |
dc.format.extent | 86 tr. | - |
dc.language.iso | vie | - |
dc.subject | Toán học | - |
dc.subject | Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán lớp 10 – ban nâng cao : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401 | - |
dc.type | Thesis | - |
dc.identifier.lic | 510.71 NG-N 2018 / 05050003314 | - |
dc.description.degree | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học): 60140114 --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018 | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đàm, Văn Nhỉ | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Ninh | - |
dc.date.accessioned | 2019-07-16T05:18:21Z | - |
dc.date.available | 2019-07-16T05:18:21Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66005 | - |
dc.description.abstract | Luận văn đã trình bày các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học khám phá và cụ thể là dạy học khám phá có hướng dẫn. Đề xuất các hình thức và biện pháp tổ chức các hoạt động sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn. Xây dựng được một số giáo án minh họa sử dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. Kết quả thực nghiệm sư phạm đã kiểm chứng được hiệu quả và khả năng áp dụng vào thực tế dạy học bộ môn Toán, cụ thể là chủ đề tập hợp trong chương trình toán 10 - ban nâng cao. | - |
dc.format.extent | 86 tr. | - |
dc.language.iso | vie | - |
dc.subject | Toán học | - |
dc.subject | Dạy và học | - |
dc.subject.ddc | 510.71 | - |
dc.title | Dạy học khám phá có hướng dẫn chủ đề tập hợp trong chương trình toán lớp 10 – ban nâng cao : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 601401 | - |
dc.type | Thesis | - |
dc.identifier.lic | 510.71 NG-N 2018 / 05050003314 | - |
dc.description.degree | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn (Toán học): 60140114 --Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018 | - |
Appears in Collections: | UED - Master Theses |