Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Hùng-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Mai-
dc.date.accessioned2019-07-16T05:19:02Z-
dc.date.available2019-07-16T05:19:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66030-
dc.description.abstract- Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ. - Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về năng lực giải quyết vấn đề. - Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay. - Xây dựng hệ thống bài tập các bài toán thực tiễn. - Thiết kế được một số giáo án chủ đề phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tế theo hướng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm được tính khả thi và hiệu quả của đề tài.-
dc.format.extent111 tr.-
dc.language.isovie-
dc.subjectToán học-
dc.subjectDạy và học-
dc.subject.ddc510.71-
dc.titleRèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tiễn : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 81401-
dc.typeThesis-
dc.identifier.lic510.71 ĐA-M 2018 / 05050003339-
dc.description.degreeLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8140111 -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003339.pdf
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Hùng-
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Mai-
    dc.date.accessioned2019-07-16T05:19:02Z-
    dc.date.available2019-07-16T05:19:02Z-
    dc.date.issued2018-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66030-
    dc.description.abstract- Đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực cho học sinh theo nghị quyết của bộ. - Hệ thống lại các cơ sở lý luận của phương pháp dạy học rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề. Từ đó đưa ra các quan niệm của bản thân về năng lực giải quyết vấn đề. - Đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng, trình bày khoa học, lôgic hoàn toàn phù hợp với khả năng của giáo viên hiện nay. - Xây dựng hệ thống bài tập các bài toán thực tiễn. - Thiết kế được một số giáo án chủ đề phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tế theo hướng rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm nghiệm được tính khả thi và hiệu quả của đề tài.-
    dc.format.extent111 tr.-
    dc.language.isovie-
    dc.subjectToán học-
    dc.subjectDạy và học-
    dc.subject.ddc510.71-
    dc.titleRèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học phương trình, hệ phương trình với các bài toán thực tiễn : Luận văn ThS. Khoa học giáo dục: 81401-
    dc.typeThesis-
    dc.identifier.lic510.71 ĐA-M 2018 / 05050003339-
    dc.description.degreeLuận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán: 8140111 -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018-
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003339.pdf
    • Size : 1,54 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :