Vai trò của văn hóa kinh doanh trong hoạt động điều hành, quản lý các doanh nghiệp dịch vụ đã quá rõ ràng. Đó là đòi hỏi tât yếu đốỉ với các doanh nghiệp khi muôn khẳng định sự tổn tại và vị thế của mình trên thị trường. Và tất nhiên, đây không phải là việc của ngày một ngày hai mà là một công việc mang tính lâu dài. Nhiệm vụ đặt ra cho các doanh nghiệp là cần nhận thức nghiêm túc ý nghĩa to lớn của "khôi tài sản" này và có chiến lược đúng đắn để xây dựng và phát huy nó trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay.
Size : 2,17 MB
Format : Adobe PDF
Readership Map
Content Distribution
Vai trò của văn hóa kinh doanh trong hoạt động điều hành, quản lý các doanh nghiệp dịch vụ đã quá rõ ràng. Đó là đòi hỏi tât yếu đốỉ với các doanh nghiệp khi muôn khẳng định sự tổn tại và vị thế của mình trên thị trường. Và tất nhiên, đây không phải là việc của ngày một ngày hai mà là một công việc mang tính lâu dài. Nhiệm vụ đặt ra cho các doanh nghiệp là cần nhận thức nghiêm túc ý nghĩa to lớn của "khôi tài sản" này và có chiến lược đúng đắn để xây dựng và phát huy nó trong điều kiện toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay.
Size : 2,17 MB
Format : Adobe PDF