Hệ thống hóa được cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô. Phân tích, đánh giá được thực trạng quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng thông qua công tác quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội.
Readership Map
Content Distribution
Hệ thống hóa được cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô. Phân tích, đánh giá được thực trạng quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý Công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở lý luận và đánh giá thực trạng từ đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng thông qua công tác quản trị dịch vụ sau bán hàng của đại lý công ty ô tô Toyota Việt Nam trên địa bàn Hà Nội.