Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hiền-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2020-05-11T08:15:04Z-
dc.date.available2020-05-11T08:15:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier05050003756-
dc.identifier.citationĐỗ, T. T. D.(2020). Xây dựng một số đề kiểm tra đánh giá trên lớp học và vận dụng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi”, Vật lí lớp 11 cơ bản. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode8140111-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86732-
dc.description.abstractVề mặt lí luận, luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc vận dụng các kĩ thuật ĐG trên lớp học trong DH Vật lí. Về mặt thực tiễn, luận văn đã điều tra được thực trạng ĐG quá trình trong DH Vật lí ở trường THPT hiện nay; xây dựng được bộ công cụ ĐG trên lớp học gồm 9 phiếu kiểm tra giúp ĐG kết quả học tập của HS trong quá trình dạy học các bài “Dòng điện không đổi. Nguồn điện”, “Điện năng. Công suất điện”, “Định luật Ôm đối với toàn mạch” chương "Dòng điện không đổi". Đồng thời, luận văn đã thiết kế được 3 tiến trình dạy học thuộc chương "Dòng điện không đổi" trong đó có sử dụng bộ công cụ ĐG trên lớp học đã xây dựng.vi
dc.format.extent109 tr.-
dc.language.isovivi
dc.subjectVật lí -- Dạy và họcvi
dc.subjectKiểm tra đánh giá-
dc.subjectLớp 10 (Giáo dục)-
dc.subject.ddc530.071-
dc.titleXây dựng một số đề kiểm tra đánh giá trên lớp học và vận dụng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi”, Vật lí lớp 11 cơ bảnvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licĐO-D-
dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lývi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003756.pdf
    • Size : 3,19 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Hiền-
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thùy Dương-
    dc.date.accessioned2020-05-11T08:15:04Z-
    dc.date.available2020-05-11T08:15:04Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier05050003756-
    dc.identifier.citationĐỗ, T. T. D.(2020). Xây dựng một số đề kiểm tra đánh giá trên lớp học và vận dụng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi”, Vật lí lớp 11 cơ bản. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode8140111-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86732-
    dc.description.abstractVề mặt lí luận, luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc vận dụng các kĩ thuật ĐG trên lớp học trong DH Vật lí. Về mặt thực tiễn, luận văn đã điều tra được thực trạng ĐG quá trình trong DH Vật lí ở trường THPT hiện nay; xây dựng được bộ công cụ ĐG trên lớp học gồm 9 phiếu kiểm tra giúp ĐG kết quả học tập của HS trong quá trình dạy học các bài “Dòng điện không đổi. Nguồn điện”, “Điện năng. Công suất điện”, “Định luật Ôm đối với toàn mạch” chương "Dòng điện không đổi". Đồng thời, luận văn đã thiết kế được 3 tiến trình dạy học thuộc chương "Dòng điện không đổi" trong đó có sử dụng bộ công cụ ĐG trên lớp học đã xây dựng.vi
    dc.format.extent109 tr.-
    dc.language.isovivi
    dc.subjectVật lí -- Dạy và họcvi
    dc.subjectKiểm tra đánh giá-
    dc.subjectLớp 10 (Giáo dục)-
    dc.subject.ddc530.071-
    dc.titleXây dựng một số đề kiểm tra đánh giá trên lớp học và vận dụng trong dạy học chương “Dòng điện không đổi”, Vật lí lớp 11 cơ bảnvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licĐO-D-
    dc.description.degreeLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lývi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Master Theses


  • 05050003756.pdf
    • Size : 3,19 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 


  • Loading...