Về mặt lí luận, luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc vận dụng các kĩ thuật ĐG trên lớp học trong DH Vật lí. Về mặt thực tiễn, luận văn đã điều tra được thực trạng ĐG quá trình trong DH Vật lí ở trường THPT hiện nay; xây dựng được bộ công cụ ĐG trên lớp học gồm 9 phiếu kiểm tra giúp ĐG kết quả học tập của HS trong quá trình dạy học các bài “Dòng điện không đổi. Nguồn điện”, “Điện năng. Công suất điện”, “Định luật Ôm đối với toàn mạch” chương "Dòng điện không đổi". Đồng thời, luận văn đã thiết kế được 3 tiến trình dạy học thuộc chương "Dòng điện không đổi" trong đó có sử dụng bộ công cụ ĐG trên lớp học đã xây dựng.
Readership Map
Content Distribution
Về mặt lí luận, luận văn đã góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận của việc vận dụng các kĩ thuật ĐG trên lớp học trong DH Vật lí. Về mặt thực tiễn, luận văn đã điều tra được thực trạng ĐG quá trình trong DH Vật lí ở trường THPT hiện nay; xây dựng được bộ công cụ ĐG trên lớp học gồm 9 phiếu kiểm tra giúp ĐG kết quả học tập của HS trong quá trình dạy học các bài “Dòng điện không đổi. Nguồn điện”, “Điện năng. Công suất điện”, “Định luật Ôm đối với toàn mạch” chương "Dòng điện không đổi". Đồng thời, luận văn đã thiết kế được 3 tiến trình dạy học thuộc chương "Dòng điện không đổi" trong đó có sử dụng bộ công cụ ĐG trên lớp học đã xây dựng.