Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Công Hoàn-
dc.contributor.authorLê, Hải Vinh-
dc.date.accessioned2020-11-11T03:59:26Z-
dc.date.available2020-11-11T03:59:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier00050010901vi
dc.identifier.citationLê, H. V. (2019). Chất lượng dịch vụ Khách hàng ưu tiên tại Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
dc.identifier.degreecode60 34 02 01-
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97142-
dc.description.abstractTrên cơ sở đánh giá chất lượng hoạt động dịch vụ KHƯT của BSC nhằm tìm hiểu cách thức đang triển khai, những ưu điểm và nhược điểm của BSC trong quá trình phục vụ KHƯT. Từ đó tìm ra những giải pháp nâng cao hơn nữa dịch vụ KHƯT tại BSC.vi
dc.format.extent132 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectNgân hàng $x Dịch vụ ; Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Namvi
dc.subject.ddc332.17vi
dc.titleChất lượng dịch vụ Khách hàng ưu tiên tại Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dc.identifier.licLE-V-
dc.description.degreeTài chính – Ngân hàngvi
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010901.pdf
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐặng, Công Hoàn-
    dc.contributor.authorLê, Hải Vinh-
    dc.date.accessioned2020-11-11T03:59:26Z-
    dc.date.available2020-11-11T03:59:26Z-
    dc.date.issued2019-
    dc.identifier00050010901vi
    dc.identifier.citationLê, H. V. (2019). Chất lượng dịch vụ Khách hàng ưu tiên tại Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam. Luận văn thạc sỹ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Namvi
    dc.identifier.degreecode60 34 02 01-
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97142-
    dc.description.abstractTrên cơ sở đánh giá chất lượng hoạt động dịch vụ KHƯT của BSC nhằm tìm hiểu cách thức đang triển khai, những ưu điểm và nhược điểm của BSC trong quá trình phục vụ KHƯT. Từ đó tìm ra những giải pháp nâng cao hơn nữa dịch vụ KHƯT tại BSC.vi
    dc.format.extent132 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectNgân hàng $x Dịch vụ ; Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Namvi
    dc.subject.ddc332.17vi
    dc.titleChất lượng dịch vụ Khách hàng ưu tiên tại Công ty chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Namvi
    dc.typeThesisvi
    dc.identifier.licLE-V-
    dc.description.degreeTài chính – Ngân hàngvi
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Kinh tếvi
    Appears in Collections:UEB - Master Theses


  • 00050010901.pdf
    • Size : 2,27 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :