DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Thanh Tú | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương Hoa | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T07:35:50Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T07:35:50Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97180 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về đồ họa trong dạy học Lịch sử, đánh giá thực trạng sử dụng đồ họa của giáo viên trong các bài dạy môn Lịch sử ởtrường THPT, đề tài tập trung nghiên cứu các cách thức thiết kế và biên pháp sử dụng công cụ đồ họa trong dạy học Lịch sử lớp 10 THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bên cạnh đó chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm của việc sử dụng đồ họa trong dạy học và đóng góp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT. | vi |
dc.format.extent | 95 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.title | Sử dụng công cụ thiết kế đồ họa trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI-XVIII) theo hướng phát triển năng lực học sinh lớp 10 THPT | vi |
dc.type | Final Year Project (FYP) | vi |
dc.description.degree | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |
Readership Map
Content Distribution
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Thanh Tú | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương Hoa | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-11T07:35:50Z | - |
dc.date.available | 2020-11-11T07:35:50Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/97180 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về đồ họa trong dạy học Lịch sử, đánh giá thực trạng sử dụng đồ họa của giáo viên trong các bài dạy môn Lịch sử ởtrường THPT, đề tài tập trung nghiên cứu các cách thức thiết kế và biên pháp sử dụng công cụ đồ họa trong dạy học Lịch sử lớp 10 THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bên cạnh đó chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm của việc sử dụng đồ họa trong dạy học và đóng góp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT. | vi |
dc.format.extent | 95 tr. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.title | Sử dụng công cụ thiết kế đồ họa trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI-XVIII) theo hướng phát triển năng lực học sinh lớp 10 THPT | vi |
dc.type | Final Year Project (FYP) | vi |
dc.description.degree | Sư phạm Lịch sử | vi |
dc.contributor.school | ĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dục | vi |
Appears in Collections: | UED - Student Reports (FYP/ESSAY) |