Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về đồ họa trong dạy học Lịch sử, đánh giá thực trạng sử dụng đồ họa của giáo viên trong các bài dạy môn Lịch sử ởtrường THPT, đề tài tập trung nghiên cứu các cách thức thiết kế và biên pháp sử dụng công cụ đồ họa trong dạy học Lịch sử lớp 10 THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bên cạnh đó chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm của việc sử dụng đồ họa trong dạy học và đóng góp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT.
Dung lượng : 2,8 MB
Định dạng : Adobe PDF
Bản đồ thống kê
Thống kê nội dung
Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về đồ họa trong dạy học Lịch sử, đánh giá thực trạng sử dụng đồ họa của giáo viên trong các bài dạy môn Lịch sử ởtrường THPT, đề tài tập trung nghiên cứu các cách thức thiết kế và biên pháp sử dụng công cụ đồ họa trong dạy học Lịch sử lớp 10 THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bên cạnh đó chỉ ra những ưu điểm, nhược điểm của việc sử dụng đồ họa trong dạy học và đóng góp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT.
Dung lượng : 2,8 MB
Định dạng : Adobe PDF