Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Kim Thoa-
dc.contributor.advisorLại, Thị Yến Ngọc-
dc.contributor.authorMai, Thị Nga-
dc.date.accessioned2024-05-08T04:18:51Z-
dc.date.available2024-05-08T04:18:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdfvi
dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169298-
dc.description.abstractTâm lí học giáo dục trẻ mầm non tìm hiểu, phân tích những biến đổi tâm lý của cá nhân trẻ nảy sinh và phát triển dưới tác động của hoạt động giáo dục; nghiên cứu sự hình thành quá trình nhận thức, tìm tòi những tiêu chuẩn đáng tin cậy của sự phát triển trí tuệ; xác định những điều kiện để phát triển trí tuệ của trẻ có hiệu quả trong quá trình dạy học, xem xét những vấn đề và mối quan hệ qua lại giữa giáo viên và trẻ cũng như giữa trẻ với nhau và ảnh hưởng của mối quan hệ tới kết quả lĩnh hội của trẻ. Những vấn đề liên quan đến qui luật hình thành và phát triển các giá trị đạo đức, giá trị thẩm mỹ ở trẻ, những yếu tố của quá trình giáo dục ảnh hưởng đến sự hình thành thái độ, động cơ, niềm tin, giá trị của trẻ như thế nào. Từ đó, để thiết kế biện pháp giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ để có thể điều chỉnh hành vi của trẻ theo chuẩn mực xã hội. Như vậy, Tâm lí học giáo dục trẻ mầm non chỉ ra được những quy luật lĩnh hội tri thức, kỹ năng, kỹ xảo trí tuệ và hành vi đạo đức trong quá trình giáo dục trẻ, những biến đổi tâm lí của trẻ dưới ảnh hưởng của giáo dụcvi
dc.format.extent14 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectTâm lý họcvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi
dc.titlePhân tích một nội dung phát triển tâm lí ( nhận thức, ngôn ngữ, đời sống, tình cảm hoặc các kĩ năng xã hội ) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm ( mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn ). Hãy đề xuất 2 biện pháp về mặt tâm lí đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ lí thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : Bài tiểu luận môn tâm lí học giáo dục trẻ mầm nonvi
dc.typeEssayvi
dc.identifier.lic31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdf-
dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


Thumbnail
  • 31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdf
    • Size : 886,08 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Kim Thoa-
    dc.contributor.advisorLại, Thị Yến Ngọc-
    dc.contributor.authorMai, Thị Nga-
    dc.date.accessioned2024-05-08T04:18:51Z-
    dc.date.available2024-05-08T04:18:51Z-
    dc.date.issued2022-
    dc.identifier31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdfvi
    dc.identifier.urihttp://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/169298-
    dc.description.abstractTâm lí học giáo dục trẻ mầm non tìm hiểu, phân tích những biến đổi tâm lý của cá nhân trẻ nảy sinh và phát triển dưới tác động của hoạt động giáo dục; nghiên cứu sự hình thành quá trình nhận thức, tìm tòi những tiêu chuẩn đáng tin cậy của sự phát triển trí tuệ; xác định những điều kiện để phát triển trí tuệ của trẻ có hiệu quả trong quá trình dạy học, xem xét những vấn đề và mối quan hệ qua lại giữa giáo viên và trẻ cũng như giữa trẻ với nhau và ảnh hưởng của mối quan hệ tới kết quả lĩnh hội của trẻ. Những vấn đề liên quan đến qui luật hình thành và phát triển các giá trị đạo đức, giá trị thẩm mỹ ở trẻ, những yếu tố của quá trình giáo dục ảnh hưởng đến sự hình thành thái độ, động cơ, niềm tin, giá trị của trẻ như thế nào. Từ đó, để thiết kế biện pháp giáo dục phù hợp với đặc điểm tâm lý trẻ để có thể điều chỉnh hành vi của trẻ theo chuẩn mực xã hội. Như vậy, Tâm lí học giáo dục trẻ mầm non chỉ ra được những quy luật lĩnh hội tri thức, kỹ năng, kỹ xảo trí tuệ và hành vi đạo đức trong quá trình giáo dục trẻ, những biến đổi tâm lí của trẻ dưới ảnh hưởng của giáo dụcvi
    dc.format.extent14 tr.vi
    dc.language.isovivi
    dc.subjectTâm lý họcvi
    dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
    dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi
    dc.titlePhân tích một nội dung phát triển tâm lí ( nhận thức, ngôn ngữ, đời sống, tình cảm hoặc các kĩ năng xã hội ) ở trẻ trong độ tuổi mà em quan tâm ( mẫu giáo bé, mẫu giáo nhỡ, mẫu giáo lớn ). Hãy đề xuất 2 biện pháp về mặt tâm lí đó ở trẻ và giải thích các biện pháp đó dưới góc độ lí thuyết hoạt động và học thuyết hành vi : Bài tiểu luận môn tâm lí học giáo dục trẻ mầm nonvi
    dc.typeEssayvi
    dc.identifier.lic31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdf-
    dc.contributor.schoolĐHQGHN - Trường Đại học Giáo dụcvi
    Appears in Collections:UED - Student Reports (FYP/ESSAY)


    Thumbnail
  • 31.MAI THỊ NGA. 21010871..pdf
    • Size : 886,08 kB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :