110 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Tổng quan cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh sản phẩm lĩnh vực may mặc. Phân tích các yếu tố khách quan và chủ quan tác động tới năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm của côn (...)Electronic Resources
Readership Map
Content Distribution
110 tr. + CD-ROMLuận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Trường Đại học Kinh tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009Tổng quan cơ sở lý luận về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh sản phẩm lĩnh vực may mặc. Phân tích các yếu tố khách quan và chủ quan tác động tới năng lực cạnh tranh sản phẩm của Công ty cổ phần may 40. Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm của côn (...)Electronic Resources